Game về đội siêu anh hùng Avengers sẽ ra mắt tại E3 2019

31/05/2019 08:00 GMT+7

Square Enix đã chính thức xác nhận tựa game Avengers do hãng này hợp tác cùng Marvel sẽ chính thức trình làng tại triển lãm game E3 2019, vào ngày 10.07 tới.

Không cần phải giới thiệu quá nhiều về biệt đội siêu anh hùng Avengers - vốn đã thống trị ngành công nghiệp giải trí trong nhiều năm gần đây, dù vậy, tựa game được chuyển thể từ thương hiệu này lại là một trong những bí ẩn được giữ kín nhất. Rất may mắn là game thủ đã không phải chờ đợi thêm nữa, vì Square Enix (đơn vị phát triển trò chơi) và Marvel đã chính thức xác nhận sẽ lần đầu công bố tựa game này tại triển lãm game lớn nhất thế giới E3 2019, diễn ra vào ngày 10.07.
Dù đã được hé lộ từ nhiều năm về trước, nhưng Square Enix đã làm mọi cách để giữ dự án Avengers trong vòng bí mật. Tất cả những gì chúng ta biết về tựa game này là sự đầu tư kinh phí không hề nhỏ, cũng như lần hiếm hoi đánh dấu sự hợp lực của cả hai Studio thiện thiến mà Square Enix đang nắm giữ: Crystal Dynamics (nổi tiếng với Tomb Raider) và Eidos Montreal (đơn vị đứng sau sự thành công của Deus Ex).
Dự án Avengers lần này có thể xem là niềm hy vọng lớn nhất của game thủ, đặc biệt trong bối cảnh rất nhiều tựa game chuyển thể từ Marvel không đạt được nhiều thành công trong vài năm gần đây, ngoại lệ nhất có lẽ chỉ có trường hợp Spider-Man của Insomniac Games là tạo được tiếng vang lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.