Game Việt Bullet Strike: Battlegrounds mở đăng ký sớm trên Google Play

05/10/2017 15:00 GMT+7

Trong khi đợt Alpha Test 4 mới được 'nhá hàng', thì trò chơi đã mở đăng ký sớm cho cộng đồng game thủ sử dụng Android

 Bullet Strike: Battlegrounds là game mobile có đề tài sinh tồn do đội ngũ Horus Entertainment - một đơn vị phát triển game Việt - sản xuất. Trò chơi được đánh giá là sản phẩm kế thừa khá nhiều điểm mạnh từ PlayerUnknown's BattleGrounds và đang gây sốt trong cộng đồng game thủ Việt yêu thích game di động.

Vào giữa tháng 9 vừa qua, Bullet Strike: Battlegrounds đã mở đăng ký cho đợt Alpha Test 3 với nhiều cập nhật mới, tuy nhiên chỉ sau đó vài ngày, Horus Entertainment đã tiếp tục hé lộ các thông tin sẽ xuất hiện trong đợt Alpha Test 4 của sản phẩm đình đám này. Dự kiến, đợt thử nghiệm thứ 4 của Bullet Strike: Battlegrounds sẽ được trình làng vào đầu tháng 11 sắp tới.

Trong đợt Alpha Test 4 này, trò chơi sẽ có những thay đổi và cập nhật mới cực kỳ hấp dẫn. Người chơi sẽ được cập nhật thêm hệ thống áo giáp và vũ khí mới, các công trình xây dựng mới cũng được đưa vào trò chơi, chi tiết hóa các thao tác nhân vật khi di chuyển cũng như chiến đấu. Ngoài ra, các nhân vật nữ cũng sẽ được chính thức ra mắt trong bản Alpha Test 4 (trước đó đã thông báo trong bản Alpha Test 3, tuy nhiên vì nhiều lý do nên đã lùi ra mắt nhân vật nữ).

Mới đây, Horus Entertainment đã chính thức thông báo mở đăng ký sớm cho các game thủ sử dụng hệ điều hành Android. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham gia đăng ký trải nghiệm Bullet Strike: Battlegrounds trên Google Play.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.