Game Việt Godlike "lấn sân" Windows Phone

10/06/2015 18:30 GMT+7

Mới đây, Godlike - game gMO thuần Việt do Emobi phát triển - đã lấn sân sang nền tảng Window Phone. Đáng chú ý, tựa game này được cho là trò chơi lấy đề tài Dota dầu tiên có mặt trên hệ điều hành này.

Godlike chính là tựa game di động thứ 3 do Emobi Games tự tay phát triển, tuy nhiên, đây là sản phẩm đầu tiên được hãng đích thân đảm nhiệm khâu phát hành. Được thiết kế dựa trên nền tảng gMO thẻ bài quen thuộc, Godlike có lối chơi không quá phức tạp, dễ làm quen, đặc biệt khi trò chơi này được xây dựng xung quanh những nhân vật của dòng game Dota vốn rất quen mặt với game thủ Việt. 

Game Việt Godlike lên Windows Phone

Bắt đầu mở cửa giai đoạn Closed Beta vào ngày 6.6, Godlike sở hữu đồ họa được đánh giá là khá ấn tượng, tận dụng được những hiệu ứng 3D nổi bật và công nghệ Unity. Đến ngày 10.6, game đã có tổng cộng 4 máy chủ, đồng thời cho phép tải về và trải nghiệm trên cả nền tảng Windows Phone. Như vậy, đây là một trong những game "bao sân" rộng nhất trong số các gMO hiện nay trên thị trường Việt, khi phủ sóng cả ba hệ điều hành di động phổ biến nhất. 

Game Việt Godlike lên Windows Phone

Theo một tuyên bố mới đây từ nhà phát hành, đây cũng là tựa game đầu tiên về đề tài Dota trên Windows Phone. 

Game Việt Godlike lên Windows Phone

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.