Game Việt Huyết Chiến Thiên Hạ chính thức Open Beta

18/07/2018 11:01 GMT+7

Trò chơi là một sản phẩm đấu thẻ tướng có đề tài Tam Quốc xen kẽ với các yếu tố thần thoại Việt Nam.

Vào tháng 5 vừa qua, Soha Game đã giới thiệu tới cộng đồng game thủ sản phẩm mới mang tên Huyết Chiến Thiên Hạ, đây là một game mobile có đề tài Tam Quốc với các yếu tố thần thoại Việt Nam do chính đội ngũ người Việt sản xuất. Trò chơi đã mở cửa Alpha Test trong thời gian vừa qua và nhận được nhiều ý kiến đánh giá tích cực từ người chơi.

Huyết Chiến Thiên Hạ là một sản phẩm đấu thẻ bài có đề tài Tam Quốc quen thuộc, tuy nhiên đã được cải biên lại mang sắc màu huyền thoại hơn. Trong đó có sự xuất hiện của các "thần tướng phương Nam" trong văn hóa dân gian Việt như Thánh Gióng, An Dương Vương, Thạch Sanh... Những thần tướng này sẽ trở thành những vị thần bảo hộ cho 3 phe thế lực Tam Quốc là Ngụy - Thục - Ngô.

Lối chơi đấu thẻ tướng đánh theo lượt không quá mới mẻ, tuy nhiên được cộng đồng game thủ khá quan tâm bởi "mác" game Việt.  Trong game, người chơi có thể tùy chọn 2 chế độ auto hoặc thủ công. Mỗi người chơi sẽ điều khiển 6 tướng, chiêu nộ có thể tự chọn vùng gây sát thương và có tích nộ lên tới 300 tăng sát thương khi sử dụng.

Sau giai đoạn Alpha Test khá thành công vừa qua, trò chơi đã ấn định Open Beta vào ngày 25.7 sắp tới. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.