(Game Việt) Jake adventures kêu gọi tester chơi thử game

12/11/2014 15:15 GMT+7

Jake adventures là câu chuyện kể cuộc hành trình trong giấc mơ của cậu bé Jake, trên đường tìm kiếm và giải thoát cho người mẹ và đứa em gái bị mụ phù thủy bắt cóc.

Thông tin game

  • Gameplay: 2D platform
  • Platform: Android
  • Thể loại: Adventure
  • Studio phát triển: BIN Games
  • Phát hành: Bản Beta Test ngày 28.11.2014
  • Tải game tại đây

Jake adventures diễn ra trong bối cảnh lúc Jake chơi game mệt quá và ngủ thiếp, cậu mơ về một giấc mơ đang sống trong gia đình gồm cha, mẹ và một đứa em gái. Gia đình cậu ta sống trong một khu rừng với không khí mát mẻ và món kem ngon tuyệt từ mẹ cậu làm.

(Game Việt) Jake adventures kêu gọi tester chơi thử game

Trong một dịp cả gia đình đang vui chơi trên khu đồi mộng mơ, mụ phù thủy từ đâu hiện ra và bắt mẹ và em gái cậu đi. Khi người cha lâm bệnh vì nỗi nhớ, trong lúc tuyệt vọng đó thì có thiên thần hiện ra và đưa cho Jake tấm bảng đồ hướng dẫn đến chỗ tìm kiếm mẹ và em gái.

(Game Việt) Jake adventures kêu gọi tester chơi thử game

Nhưng đâu ngờ mụ phù thủy thâm độc đã lợi dụng Jake để đạt được điều mụ mong muốn... Và điều đó là gì? Người chơi sẽ được khám phá trong game. Jake adventures là bài học về cái thiện luôn thắng cái ác, gia đình là điều tốt đẹp nhất và cần phải trân trọng nó.

Vào ngày 28.11, Jake adventures sẽ có phiên bản BetaTest dành cho 200 bạn tester chơi thử và góp ý. Các tester phát hiện được nhiều lỗi nhất hoặc có lời góp ý hay nhất sẽ được nhận 1 phần quà từ studio BIN Games. Bạn đọc có thể tham gia group để chơi thử Jake adventures.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.