(Game Việt) Jumpi Jumpo ra mắt Google Play và App Store

01/07/2014 14:00 GMT+7

Jumpi Jumpo là tựa game thuộc thể loại phiêu lưu của 9Fury Studio với chất lượng về đồ họa và gameplay khá tốt.

Jumpi Jumpo kết hợp đồ họa hoạt hình với tạo hình hài hước và một gameplay khá đơn giản: Người chơi chỉ cần kéo, giữ và bật nhảy né tránh những con quái vật trên đường và thu thập các quả táo. Bạn đọc có thể tải game tại đây: cho Android, cho iOS

Dù lối chơi khá đơn giản nhưng game mang đến cho người chơi trải nghiệm một cuộc hành trình kì quặc, lối chơi lập dị và dễ cuốn hút. Bạn có thể dễ dàng để chơi nhưng lại khó để làm chủ hoàn toàn nhân vật của mình, bạn cần phải khéo léo kéo và giữ để bắn những con quái vật, kéo nhanh để có thêm táo, kéo nhảy cao hơn để nhận được những phần thưởng bí mật.

Mời bạn đọc thưởng thức video gameplay đầy thú vị của tựa game Việt này nhé

Để hỗ trợ cho người chơi, cửa hàng có bán những vật phẩm để tăng kĩ năng cho nhân vật, hoặc vật phẩm hút táo trong thời gian hiệu lực. Bên cạnh đó, trò chơi còn tích hợp các tính năng cộng đồng, cho phép người chơi chia sẻ thành tích với nhau trên mạng xã hội Facebook.

Jumpi Jumpo nhắm đến mục tiêu trở thành một tựa game đơn giản, dễ hiểu nhưng thử thách người chơi phải tập trung để chiến thắng và thư giãn với những khó khăn trong trò chơi. Cùng với đồ họa hoạt hình, âm thanh dễ thương và lối chơi giải trí nhẹ nhàng, game được xếp hạng dành cho mọi lứa tuổi. Người chơi có thể thưởng thức game cùng với bạn bè hoặc với trẻ nhỏ. 

Trong tương lai, nhóm phát triển dự kiến tiếp nhận đóng góp của người dùng để hoàn thiện hơn nữa tựa game, bổ sung nhiều chế độ chơi và các tính năng hấp dẫn khác. Mời bạn đọc theo dõi thêm một số hình ảnh của tựa game thú vị này. 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.