(Game Việt) Nam Đế: game di động bối cảnh dã sử Việt Nam

06/02/2015 07:30 GMT+7

Trò chơi thuộc thể loại quản lý, chiến thuật vừa ra mắt vào ngày hôm qua 4.2 trên Android, iOS, Windows Phone.

Được thai nghén từ tháng 5.2014, Nam Đế là sản phẩm game di động của Cỏ Non Studio, một công ty game Việt mong muốn tạo một nét mới cho thị trường game chiến thuật trong nước, vốn đang tràn ngập các sản phẩm từ Trung Quốc.

Nam Đế mang bối cảnh dã sử Việt thời loạn 12 sứ quân, cốt truyện xoay quanh thời điểm khi Ngô Vương (Ngô Quyền) qua đời. Lịch sử Việt Nam ghi nhận giai đoạn nội loạn, tuy rất bi tráng nhưng đồng thời cũng đã đặt một mốc son đáng tự hào, khi Đinh Tiên Hoàng dẹp yên được các sứ quân khác và thống nhất đất nước, tự xưng Hoàng đế.

Game thủ sẽ bị cuốn vào dòng lịch sử, tùy chọn 1 trong 5 sứ quân: Đinh Bộ Lĩnh, Lã Đường, Đỗ Cảnh Thạc, Nguyễn Siêu, Kiều Thuận. Mỗi phe phái có 3 ưu thế hoàn toàn riêng biệt: Quân tấn công mạnh, nhiều vàng, dễ tìm tướng, chiến pháp đặc biệt.

Trò chơi cung cấp hàng trăm vị tướng Việt sở hữu các thông số trí lực, võ lực, linh hoạt, dẫn binh, kỹ năng... cùng các mô tả tiểu sử, xuất thân, hình ảnh rất đặc trưng của người Việt. Người chơi sẽ được biết thêm về các vị tướng Việt như Nguyễn Bặc, Đinh Điền, Lưu Cơ, Trịnh Tú…

Bên cạnh việc điều binh khiển tướng, game thủ còn có thể kết giao bạn bè, mua bán trao đổi, đánh dẹp ác bá địa phương, chiêu mộ anh tài, cạnh tranh với người chơi khác, đến khi đạt được ngôi vị Hoàng đế chí tôn, để rồi tạo nên một câu chuyện truyền kỳ cho riêng mình.

Với sản phẩm game di động Việt Nam Đế, Cỏ Non Studio mong muốn tái hiện lại không khí bi tráng, hào hùng tại thời điểm lịch sử lúc bấy giờ.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.