(Game Việt) Phá Đảo rộn ràng tung ảnh trước ngày ra mắt

04/07/2014 17:00 GMT+7

Sau khi công bố thông tin kết hợp với studio Night Mage để phát hành tựa game Phá đảo, NPH VTC đã tung ra những tấm ảnh đầu tiên của tựa game Việt rất đáng chú ý này.

Phá Đảo có lối chơi tổng hợp pha trộn giữa Class of clans với các webgame chiến thuật. Người chơi không chỉ được đánh "chúa quỷ" ở mỗi đảo mà còn phải thu phục tướng, xây dựng hệ thống phòng thủ kiên cố như Đại bản doanh, Doanh trại,  Chiến điện…

Người chơi phải xây dựng hệ thống phòng thủ kiên cố

Giống như các game hiện đại, gMo Phá đảo cũng tích hợp các tính năng như kết nối mạng xã hội hay tương tác chéo với những người chơi game. Các tính năng này, sẽ tạo ra một cuộc đấu trí gay cấn, kịch liệt cho người chơi.

Người chơi có thể tham gia đua Top

Chất lượng đồ họa của Phá đảo có vẻ khá tốt với phong cách chibi dễ thương, gần gũi nhưng vẫn đặc tả về chủng loại của nhân vật. Theo thông tin của NPH, các hiệu ứng chiến đấu trong Phá đảo sẽ được xây dựng đẹp mắt, bối cảnh hài hòa, màu sắc nhẹ nhàng  tạo cảm giác dễ chịu...

Bất kì tân thủ khi mới bước chân vào phá đảo đều có sự trợ giúp từ Kathya.

Hệ thống nhiệm vụ đa dạng.

Một trong những kĩ năng của các tướng khi chiến đấu.

Cách bày binh bố trận phụ thuộc vào khả năng chỉ huy của tướng lĩnh

Hệ thống ghép tướng cũng là một điểm thú vị của Phá đảo

Theo tiết lộ của NPH VTC Game, mọi công tác chuẩn bị phát hành gMO Phá đảo đã hoàn tất và các game thủ sẽ sớm được trải nghiệm dòng game đầy tính tư duy chiến thuật này trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.