Game Việt ToyQuest chính thức có mặt trên Steam

05/06/2015 17:00 GMT+7

Chỉ sau 36 giờ với sự hỗ trợ của cộng đồng game thủ, trò chơi đã được hãng Valve chấp thuận có mặt trên nền tảng phát hành game Steam.


Đây có thể nói là một thành công ngoài mong đợi của HikerGames, khi mục tiêu ban đầu của họ chỉ khiêm tốn là lọt vào top 100 và mong đợi được Valve chú ý. Điều bất ngờ đã xảy ra, khi ToyQuest leo hạng rất nhanh, top 100, top 50, rồi top 10 và cuối cùng, tối 4.6, đội ngũ của HikerGames đã nhận được thông báo chính thức từ Valve về việc Toy Quest đã được Greenlit (nghĩa là đã hoàn thành chiến dịch Greenlight và được Valve chấp thuận có mặt trên Steam). 

Ngay lập tức, trên trang Twitter của HikerGames, nhiều game thủ thế giới đã chúc mừng

 

Kết quả này, dĩ nhiên có một phần đóng góp không nhỏ của cộng đồng game thủ Việt Nam, những người đã vô cùng hào hứng và ủng hộ tích cực bằng lá phiếu của mình. 

“Chúng tôi xin chân thành cảm ơn cộng đồng game thủ trong và ngoài nước đã ủng hộ Toy Quest. Cảm ơn các đơn vị truyền thông đã ủng hộ nhiệt thành cho HikerGames. Còn bây giờ, chúng tôi chỉ tập trung nghĩ đến việc hoàn thiện sản phẩm”. Vũ Phương, người đứng đầu HikerGames chia sẻ. 

Thanh Niên Game đang liên lạc với Hiker Games và Emobi Games để cập nhật những thông tin mới về Toy Quest. Các bạn nhớ đón xem!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.