(Game Việt) Ultra drift - Gameplay độc, thử thách cao

11/08/2014 06:00 GMT+7

Đồ họa đơn giản nhưng bắt mắt, gameplay có đôi chút mới lạ, Ultra drift sẽ phù hợp với những gamer muốn trải nghiệm một game đơn giản nhưng vẫn có tính thử thách cao.

Ultra drift là một tựa game endless run điển hình với mục tiêu là điều khiển xe lách qua các cua và chạy càng xa càng tốt. Trong Ultra drift, bạn hoàn toàn không được cung cấp chức năng bẻ lái như các game xe đua thông thường, mà phải dựa vào các chốt đặt ở các cua quẹo để "móc dây" và bo cua theo chiều dài của dây.

Hệ thống điều khiển của game vô cùng đơn giản: bấm và giữ trên màn hình để móc dây, thả tay ra để thả dây và tiếp tục chạy thẳng.

Với cơ chế gameplay àny, Ultra drift sẽ trở nên dễ làm quen nhưng khó thành thạo. Một khi đã nắm bắt được quy tắc trò chơi, hãy thử xem bạn sẽ đi được xa bao nhiêu mà không văng ra khỏi đường đua. Với đồ họa đơn giản nhưng bắt mắt, Ultra Drift phù hợp cho những game thủ muốn có một trải nghiệm game đơn giản, nhanh chóng nhưng vẫn có tính thử thách cao. Game có hỗ trợ leaderboard toàn cầu và chia sẻ thành tích trên Facebook.

Ultra Drift sẽ được ra mắt vào tháng 8.2014 này bởi studio game Việt mang tên Zenym, hoàn toàn miễn phí trên AppStore và GooglePlay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.