Game vũ đạo âm nhạc HotSteps 2 thông báo đóng cửa

Khương Duy
Khương Duy
08/05/2019 12:28 GMT+7

Sau gần 2 năm hoạt động, HotSteps 2 đã chính thức "đóng sàn nhảy", chia tay game thủ Việt.

HotSteps 2 là webgame 3D thể loại âm nhạc casual có tính cộng đồng được ưa chuộng tại các thị trường game lớn như Trung Quốc, Đài Loan,... Trò chơi tạo điểm nhấn với chất lượng đồ họa đẹp mắt, phong cách thiết kế mang đậm phong cách anime dễ thương, là một sân chơi hấp dẫn cho các bạn trẻ say mê âm nhạc và vũ đạo. HotSteps 2 được đánh giá như là sản phẩm kế thừa nguyên vẹn các điểm đặc sắc tạo nên thành công của game mobile HotSteps - sản phẩm do CMN Online phát hành tại Việt Nam.
Tương tự như những sản phẩm vũ đạo âm nhạc khác, HotSteps 2 sử dụng nền tảng đồ họa 3D khá đẳng cấp, những nhân vật trong game được thiết kế khá dễ thương và có nhiều điểm tương đồng với dòng game Audition. Các thao tác điều khiển trong trò chơi này cũng có nhiều điểm tương tự với các sản phẩm vũ đạo âm nhạc đang vận hành tại Việt Nam.
Ra mắt vào tháng 7.2017, HotSteps 2 ngay lập tức tạo tiếng vang và được đánh giá cao ở sự đa dạng trong hệ thống thời trang với số lượng trang phục, kiểu tóc vô cùng đa dạng cùng lối chơi vũ đạo hấp dẫn. Tuy nhiên trải qua gần 2 năm hoạt động, trò chơi đã mất đi sức hút ban đầu, và mới đây, nhà phát hành CMN Online đã chính thức thông báo đóng cửa trò chơi vào ngày 13.5 sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.