Game vũ đạo âm nhạc huyền thoại Audition sẽ sớm quay trở lại với game thủ Việt

19/10/2020 09:15 GMT+7

Có thể nói rằng đây là tin vui đối với game thủ Việt - đặc biệt là những gamer đã gắn bó với Audition nhiều năm qua - trong những ngày giữa tháng 10.2020 này.

Như đã biết, vào ngày 7.10 vừa qua, VTC Game đã phát đi thông báo trên fanpage và website chính thức của Audition về việc chuẩn bị "dừng vận hành" trò chơi vũ đạo âm nhạc 14 năm tuổi này. Việc chấm dứt hoạt động của tựa game vũ đạo đình đám, từng gắn bó với hàng triệu game thủ Việt đã để lại sự buồn tiếc trong lòng người chơi. Dù vậy, trong thông cáo mới đây nhất, VTC Game cho biết việc đàm phán hợp đồng phát hành Audition đã có dấu hiệu khả quan và dự kiến trò chơi sẽ sớm hoạt động trở lại.

Có thể nói rằng trong một tuần vừa qua, trên các mặt báo và khắp mạng xã hội tràn ngập những tình cảm và kỷ niệm không chỉ của game thủ mà còn của cả cộng đồng giới trẻ đối với tựa game âm nhạc, thời trang, vũ đạo Audition PC. Những tình cảm này đã trở thành động lực khiến cho đội ngũ vận hành của VTC Game càng quyết tâm cố gắng nắm bắt cơ hội để Audition PC tiếp tục đồng hành cùng game thủ.

Trong thông cáo, nhà phát hành VTC Game chia sẻ: "Trong thời gian gấp rút vừa qua, phía Tổng công ty VTC cùng với đối tác HanbitSoft đã nỗ lực đàm phán và liên tục đưa ra các giải pháp song phương để gỡ nút thắt trong hợp tác, làm sao thống nhất được phương án tốt nhất cho hàng triệu game thủ Audition Việt Nam. 

Đáp lại sự cố gắng đó, đến thời điểm hiện tại, tình hình đàm phán đã có tín hiệu rất khả quan. Vì vậy, đội ngũ vận hành game VTC xin thông báo: Sau ngày 31.10.2020, Các vũ công vẫn đăng nhập game bình thường, không có bất kỳ thay đổi nào."

Như vậy, Audition - game vũ đạo âm nhạc huyền thoại trên PC - sẽ tiếp tục gắn bó cùng cộng đồng game thủ sành điệu tại Việt Nam và hứa hẹn sẽ mang tới những điều mới mẻ hơn trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.