Game xây dựng Cities: Skylines đã bán được hơn 3.5 triệu bản

13/03/2017 16:00 GMT+7

Cities: Skylines chứng tỏ mình là game xây thành phố được yêu thích nhất hiện nay trên hệ máy PC.

Mới đây, nhà phát hành Paradox Interactive cho biết tựa game xây dựng thành phố của hãng là Cities: Skylines đã bán ra được hơn 3.5 triệu bản. Đây là game xây dựng do hãng Colossal Order Ltd phát triển cho PC và Paradox Interactive phát hành thông qua hệ thống Steam.
Trò chơi đã tạo tiếng vang cho Colossal Order Ltd cũng như rất được game thủ yêu thích bởi đồ họa đẹp mắt, chi tiết, lối chơi có chiều sâu cũng như hỗ trợ mạnh mẽ cộng đồng mod game.
(Ảnh: VG247)
Để kỉ niệm việc game tròn 2 tuổi cũng như vượt mốc 3.5 triệu bản bán ra, hãng phát triển sẽ tung ra bản DLC miễn phí mang tên Pearls from the East. DLC này được lấy cảm hứng từ các công trình kiến trúc của Trung Hoa và sẽ mang đến cho người chơi 3 công trình mới bao gồm: Chinese Temple, Panda Zoo và Shanghai Pearl Tower. 
Trailer bản mở rộng Mass Transit của Cities: Skylines
Bên cạnh DLC Pearls from the East thì trong thời gian tới, nhà sản xuất cũng sẽ tung ra bản mở rộng mới mang tên Mass Transit. Đúng như tên gọi, bản mở rộng này sẽ tập trung vào những phương tiện chuyên chở hành khác giúp người dân di chuyển nhanh giữa các thành phố như phà, tàu điện, xe điện...
(Ảnh: IGN)
CEO của Paradox Interactive là ông Fredrik Wester hào hứng cho biết: "Khi Cities: Skylines ra mắt chính thức vào năm 2015, trò chơi đã phá kỉ lục của chúng tôi khi bán hơn 250,000 bản trong vòng 24 tiếng đồng hồ. Và trong 2 năm qua, cộng đồng của Cities: Skylines đã không ngừng phát triển lớn mạnh hơn." 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.