Game 'zombie' Dying light tung trailer hé lộ cốt truyện

16/02/2014 17:18 GMT+7

Hãng Techland vừa đăng tải một đoạn trailer mới về Dying light, tựa game thế giới mở lấy đề tài thảm họa zombie. Trong đó, một phần cốt truyện của trò chơi đã được bật mí trước.

Trong Dying light,  lũ zombie đông như kiến chính là hậu quả của một dịch bệnh khủng khiếp, do sự lây lan một loại virus tương tự như dịch cúm, và kết quả là nạn nhân biến thành zombie thay vì ngã bệnh. Bối cảnh trong game diễn ra chỉ vài tuần sau khi dịch bệnh bùng phát, tại thành phố Harran, nơi những người còn sống đang bị cầm tù chung với lũ zombie đói khát. Người chơi sẽ phải tìm mọi cách để sinh tồn trong tình cảnh này, đi khắp nơi tìm lối thoát, thu thập các nhu yếu phẩm, cứu giúp những người còn sống.

Sống sót trong một thế giới toàn "thây ma" (Ảnh: FPSGuru)

Trưởng nhóm của Techland, Tymon Smektala chia sẻ: “Hẳn các bạn sẽ nghĩ rằng chúng ta lại có dịp thảm sát lũ zombie vô hồn đúng không? Phim ảnh, truyền hình, sách vở, game – dù trên phương tiện gì thì việc giết zombie cũng nhanh chóng trở thành thú tiêu khiển của chúng ta. Nói cho cùng thì, chẳng ai thèm đoái hoài gì đến việc giết hàng ngàn cỗ thây ma đã chết rồi. Nên hay không? Trong Dying light, chúng tôi muốn truyền tải một điều gì đó khác lạ hơn”.

Smektala bổ sung: “Trong khu vực cách lý, ranh giới của kẻ nhiễm bệnh và người bình thường rất mong manh. Người chơi  nên nhớ rằng không chỉ những ai còn sống mới là người – mà thậm chí những kẻ bị nhiễm bệnh vẫn đã là người trong vài ngày trước. Thử tưởng tượng để sinh tồn, bạn có thể buộc phải nổ súng bắn ông bác sĩ của gia đình, hoặc buộc phải bỏ lại người bạn thân trong giờ phút sinh tử”.

Dyling light sẽ ra mắt cuối năm nay trên các hệ PlayStation 3, PlayStation4, PC, Xbox 360 và Xbox One. Hãy cùng theo dõi đoạn trailer mới của tựa game: 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.