Gamescom 2014: Might & magic: Heroes 7 ra mắt

15/08/2014 11:00 GMT+7

Tại triển lãm Gamescom 2014, ngoài Assassin’s creed: Rogue và The crew, Ubisoft cũng không quên Might & magic: Heroes. Đây là phiên bản thứ 7 của loạt game chiến thuật theo lượt dành cho PC này.

Dù có nhiều tựa game nhập vai được người chơi mong chời tại Gamescom 2014 như Dragon age: Inquisition, The witcher 3, v.v,  có lẽ hãng Ubisoft cũng không chịu “lép vế” khi công bố game Might & magic: Heroes 7. Đây là phần mới nhất trong loạt game nhập vai theo lượt kinh điển Heroes of might & magic mà nhiều game thủ PC đã từng gắn bó hàng chục năm qua.

Trong phiên bản lần này, người chơi sẽ phải chiến đấu với thế lực xấu nhằm giành lại đế chế Holy đã bị xâm chiếm. Sẽ không còn cách nào khác để chiến thắng nếu không có sự trợ giúp của Hội đồng bóng tối (Shadow Council), chính vì thế người chơi sẽ phải phụ thuộc rất nhiều vào hội đồng. 

Trailer Might & magic: Heroes 7 khoe sắc tại Gamescom 2014. 

Tới giờ, chế độ đánh trực tuyến Skirmish, Duel và Hotseat vẫn không thay đổi. Được biết, các phe Haven và Necroplis sẽ có mặt, duy chỉ có Sylvan và Fortress vẫn chưa có được thông báo chính xác

Là game thuộc một thương hiệu "lão làng", cùng với bàn tay nghệ thuật của Ubisoft và Limbic Entertainment, Might & magic: Heroes 7 chắc chắn sẽ một lần nữa làm hài lòng người hâm mộ dòng game nhập vai này. 

Might & Magic Heroes 7 ra mắt trên PC.

Đồ họa lôi cuốn luôn là mục tiêu quan trọng của các nhà làm game. 

Ông Stephan Winter – giám đốc điều hành Limbic chia sẻ:

Về cơ bản, nhờ có được thuận lợi từ phần trước, mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là tạo ra một tựa game hay và hấp dẫn . Tất nhiên, việc mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mà không làm mất đi tinh thần game vốn có là một điều vô cùng quan trọng. Từ bây giờ, chúng tôi sẽ hạn chế việc đi quá sâu vào chi tiết nhưng bên cạnh đó cũng không quên đem đến hàng trăm sự cải tiến nhỏ. Và nói chung, việc kết hợp yếu tố cũ và mới là một thử thách, nhưng chắc chắn sẽ là một bước tiến thành công.

Một số hình ảnh của game Might & magic: Heroes 7: 

Might & Magic Heroes 7 ra mắt trên PC.

Might & Magic Heroes 7 ra mắt trên PC.

Might & Magic Heroes 7 ra mắt trên PC.

Might & Magic Heroes 7 ra mắt trên PC.

Might & Magic Heroes 7 ra mắt trên PC.

Dự kiến ngày ra mắt game trên PC là năm 2015. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.