Gamescom 2014 - Những trailer game đặc sắc nhất (Phần 2)

16/08/2014 16:00 GMT+7

Tiếp nối phần 1, mời bạn đọc thưởng thức tiếp 6 trailer game đặc sắc kế tiếp tại kỳ triển lãm game Gamescom 2014 diễn ra tại Đức trong tháng 8 này.

Metal gear solid V: The phantom pain

Không cần phải nói, dòng game Metal gear solid được mệnh danh là một trong những đỉnh cao của thể loại game hành động ẩn nấp. Và vừa qua, tại kỳ triển lãm Gamescom 2014, một đoạn trailer dài 2 phút đã giới thiệu sơ lươc về gameplay ấn tượng của game cùng với sự xuất hiện của chiếc thùng "carton" "huyền thoại". Ở phần này, người chơi sẽ vào vai Big Boss, với bối cảnh bao gồm những sự kiện xảy ra sau phiên bản Metal Gear Solid V: Ground Zeroes.

Metal gear solid V: The phantom pain dự kiến sẽ ra mắt vào quý I năm 2015 dành cho hệ máy PS3, PS4, Xbox 360, Xbox one và đặc biệt là trên PC thông qua cổng giao dịch trực tuyến Steam.

Trailer gameplay của Metal gear solid V: The phantom pain

 

Middle-earth: Shadow of Mordor

Sắp tới tháng 10 đây, Middle-earth: Shadow of Mordor sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ. Và để "giữ lửa", vừa qua hãng Monolith Production (nổi tiếng với các game FPS lừng danh như F.E.A.R và No one lives forever) đã đăng tải một đoạn trailer ngắn giúp người chơi hiểu thêm được phần nào cốt truyện của game. Bối cảnh của Middle-earth: Shadow of Mordor được đặt giữa những sự kiện diễn ra trong hai tác phẩm The hobbit và The lord of the rings của nhà văn J. R. R. Tolkien. Người chơi sẽ vào vai Talion, một kỵ binh sở hữu những năng lực đặc biệt, trong hành trình trả thù Sauron, kẻ đã cho quân giết hại gia đình của anh.

Game sẽ ra mắt chính thức vào ngày 2.10.2014 trên PC, PS3, PS4, Xbox 360 và Xbox one.

Trailer của Middle-earth: Shadow of Mordor

 

The order: 1886

Lấy bối cảnh tại thành phố London u ám và đen tối vào thế kỷ 19, The order: 1886 đưa người chơi vào vai các kị sĩ của tổ chức bí mật The order với nhiệm vụ bảo vệ thế giới trước sự đe dọa từ lũ quái vật.

Qua từng đoạn trailer và gameplay, The order 1886 ngày một chứng minh được nó là quả "bom tấn" của Playstation 4. Trước hết phải nói về phương diện đồ họa sống động như thật của game: từ khuôn mặt biểu cảm, cử động uyển chuyển của từng nhân vật cho đến những hiệu ứng vật lý, ánh sáng, môi trường... Tiếp đến là lối chơi hành động bắn súng kết hợp QTE (quick time event) hấp dẫn của game. Hãy cùng theo dõi đoạn trailer mới nhất của The order: 1886 để chứng kiến những tinh túy mà game mang lại.

The order: 1886 sẽ ra mắt độc quyền dành cho PS4 vào ngày 20.2.2015.

Trailer của The order 1886

 

Evolve 

Từng được giới thiệu tại buổi họp báo E3 2014, Evolve là tựa game bắn súng hành động được phát triển bởi cha đẻ của dòng game FPS lừng danh Left for dead: hãng Turle rock studios. Vượt qua nhiều bom tấn khác, Evolve thực sự ấn tượng với lối chơi 1 chọi 4. Game sẽ chia ra làm 2 phe, trong đó phe gồm 4 người sẽ đi săn phe còn lại gồm 1 người vào vai quái vật ngoài hành tinh. Đoạn trailer dưới đây sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về lối chơi độc đáo của game:

 Trailer gameplay của Evolve

 

Alienation

Vừa qua, Sony đã đăng tải một đoạn trailer giới thiệu tựa game mang tên: Alienation. Cho tới giờ, Sony vẫn chưa tiết lộ thông tin chi tiết của game ngoài việc Alienation là tựa game thuộc thể loại chạy bắn, góc nhìn từ trên xuống lấy đề tài khoa học viễn tưởng và được phát triển bởi hãng Housemarque (cha đẻ của Dead NationResogun). 

Trailer của Alienation

 

The vanishing of Ethan Carter

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, hãng The Astronauts (đội ngũ tập hợp những con người từ People Can Fly, hãng được biết đến với tựa game FPS Bulletstorm) cuối cùng cũng công bố hệ máy chính thức của game là PS4 và PC. Thêm vào đó là một đoạn trailer ngắn giới thiệu về game. 

The Vanishing of Ethan Carter là tựa game phiêu lưu giải đố với bối cảnh được dựa theo những câu chuyện viễn tưởng rùng rợn ma quái vào thế kỷ 20, Vào vai một thám tử sở hữu năng lực siêu nhiên, người chơi có nhiệm vụ điều tra sự mất tích bí ẩn của một cậu bé, với hy vọng sẽ cứu được cậu trước khi quá trễ. 

Game sẽ ra mắt chính thức vào ngày 26.9.2014 dành cho PC. Đối với PS4, The Astronauts cho biết rằng game sẽ phát hành vào một thời điểm nào đó trong năm sau.

Trailer của The vanishing of Ethan Carter

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.