Gamescom 2014: Silent hill mới đến từ cha đẻ Metal gear

13/08/2014 11:15 GMT+7

Phiên bản game Silent hill mới được giới thiệu với một cách thức cực kỳ sáng tạo và bất ngờ, với 2 tên tuổi lừng danh đứng đằng sau là nhà làm game Hideo Kojima và đạo diễn Guillermo del Toro.

Triển lãm game Gamescom đã khai mạc tại Đức (13 - 17.8.2014). Mở đầu sự kiện này, hãng Sony đã ngay lập tức tung ra một tin bất ngờ: phiên bản mới của game hành động kinh dị Silent hill đến từ hãng Konami.

Cách thức giới thiệu game được làm hết sức sáng tạo. Trước đó, hãng Sony công bố hệ máy PS4 sẽ có một game kinh dị mới với tên mã là “P.T”, với một đoạn teaser dành cho cửa hàng trực tuyến Playstation Store mà game thủ có thể vừa xem vừa tương tác được (khi xem bằng máy PS4).

Điều bất ngờ xuất hiện ở đoạn cuối của trailer teaser này, khi tên người thực hiện game được giới thiệu. Đó chính là nhà thiết kế game tài ba Hideo Kojima (cha đẻ loạt game kinh điển Metal gear solid. Chưa hết, ông còn một người cộng tác khác trong dự án này, đó là đạo diễn Guillermo del Toro, nổi tiếng với các phim hành động như Hellboy hay gần đây nhất là Pacific rim. Với sự kết hợp của bộ đôi nổi tiếng này, hy vọng game sẽ mang tính điện ảnh và chất hành động cao.

Gamescom 2014: Game Silent hill mới đến từ… Hideo Kojima

Game Silent hill mới với 2 tên tuổi lừng danh trong làm game và phim đứng đằng sau.

Sau đó, tên chính thức của game cũng được giới thiệu: chính là phiên bản mới nhất của dòng game kinh dị Silent hill. Duy có điều khá lạ là tựa game có thêm chữ “s” – Silent hills. Điều này có nghĩa là game sẽ có nhiều thị trấn ma Silent hill khác nhau cho người chơi khám phá chăng? Hiện nhà phát triển vẫn chưa đưa ra lời giải đáp.

Điều cuối cùng mà Thanh Niên Game càm nhận từ đoạn trailer teaser này là nhân vật xuất hiện trong đoạn phim có khuôn mặt khá giống anh chàng Daryl trong loại phim The walking dead.

Gamescom 2014: Game Silent hill mới đến từ… Hideo Kojima

Gamescom 2014: Game Silent hill mới đến từ… Hideo Kojima

Nhân vật xuất hiện trong trailer teaser giới thiệu Silent hills có nhiều nét giống với Daryl trong The walking dead.

Cập nhật: quả đúng như vậy, diễn viên Norman Reedus, người đóng vai Daryl trong phim The walking dead, xác nhận sẽ lồng tiếng cho nhân vật chính của Silent hills. Gương mặt nhân vật chính xác cũng được dựng từ mặt thật của Norman.

Cũng xin được nói thêm, trong ngày hôm nay đây là tin tức thứ 2 liên quan đến Hideo Kojima và loạt game Metal gear solid của ông. Trước đó là thông tin Yasuo trong Liên minh huyền thoại có trang phục mới nhìn hệt như nhân vật Raiden trong loạt game này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.