Gamescom 2015: Need for Speed đốt cháy đường đua với trailer đã mắt

07/08/2015 10:00 GMT+7

Tựa game đua xe Need for Speed mới của Ghost Games hứa hẹn sẽ mang chất đua xe đường phố trở lại đúng với cái tên của nó.

Tại Gamescom 2015, nhà phát triển Ghost Games (thuộc hãng phát hành EA) đã tung ra trailer cinematic của tựa game Need for Speed. Là phiên bản "reboot" (tái khởi động) cho toàn bộ dòng game, chúng ta thấy được thấp thoáng phong cách live-action (phim dẫn truyện do người đóng) quen thuộc trong những game trước đó như Need For Speed Most Wanted hay Need for Speed: Carbon.

Marcus Nilsson, Giám đốc sản xuất tại Ghost Games cho biết: "Chúng tôi muốn tạo ra một câu chuyện giàu cảm xúc, vươn đến ranh giới của thế giới thực bằng sức mạnh của engine Frostbite. Lần đầu tiên trong dòng game, chúng tôi sẽ pha trộn liên tục những thước phim live-action với những diễn biến trong game (in-game). Điều này sẽ xóa mờ đi ranh giới giữa live-action và in-game."


Trailer của game Need For Speed

Need for Speed sẽ có sự góp mặt của 5 tay đua từ đời thực gồm: Magnus Walker, Ken Block, Nakai, Risky Devil và Morohoshi-san. Mỗi tay đua sẽ đại diện cho một phong cách chơi gồm: Speed, Style, Build, Crew và Outlaw.

Game dự kiến được phát hành vào ngày 3.11 năm nay trên các hệ máy: PC, PS4 và Xbox One. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.