Gamevil công bố mở Closed Beta toàn cầu cho game mobile Arcana Tactics

Khương Duy
Khương Duy
23/01/2021 13:00 GMT+7

Mới đây, Gamevil đã công bố đợt thử nghiệm Closed Beta cho game mobile Arcana Tactics. Đây là một game di động mang phong cách pha trộn giữa lối chơi phòng thủ tháp và cờ tự động khá hấp dẫn.

Mới đây, nhà phát hành game mobile Hàn Quốc Gamevil đã công bố mở cửa Closed Beta toàn cầu cho tựa game RPG mới nhất của mình mang tên Arcana Tactics. Trước đó Arcana Tactics đã được phát hành tại quê nhà vào năm 2019 và đến nay thì tựa game này sẽ được Gamevil chính thức cho ra mắt để người chơi trên khắp thế giới có thể tham gia chơi thử và đánh giá tựa game mới này.

Arcana Tactics mang phong cách pha trộn giữa lối chơi phòng thủ tháp và cờ tự động, trong đó người chơi có thể kết hợp các anh hùng và các vật phẩm nhận được một cách ngẫu nhiên để tạo ra một nhân vật cấp cao mới, sau đó họ sẽ vận dụng các chiến thuật mang tính sáng tạo để có thể đánh bại được những đối thủ của mình trong khoảng thời gian nhất định. Nhà phát hành Gamevil tin tưởng vào khả năng chinh phục được tình cảm của các game thủ toàn cầu của Arcana Tactics thông qua những nội dung chơi mới mẻ như chế độ PvP thời gian thực đầy phấn khích.

Theo dự kiến, thời gian thử nghiệm toàn cầu của Arcana Tactics sẽ diễn ra trong vòng một tuần (từ ngày 22.1-29.1). Người chơi có thể tải game mobile này về và tham gia chơi thử miễn phí ở cả Google Play và App Store. Giai đoạn thử nghiệm là cơ hội để nhà phát hành kiểm tra tính ổn định của các dịch vụ toàn cầu của Arcana Tactics, cũng như thu thập và lắng nghe các ý kiến phản hồi từ phía người chơi để nâng cấp và hoàn thiện trò chơi. Gamevil cũng sẽ tổ chức các sự kiện cộng đồng chính thức khác nhau trong thời gian Closed Beta diễn ra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.