Gamota phát hành Tần Mỹ Nhân

Võ Lâm
Võ Lâm
15/11/2019 08:12 GMT+7

Tần Mỹ Nhân là tựa game nhập vai sẽ được nhà phát hành Gamota phát hành ngay trong tháng 11 này.

Không đi vào mô tuýp có phần quen thuộc như Tam Quốc hoặc Kim Dung, Tần Mỹ Nhân đưa người chơi trở về bối cảnh thời kỳ Chiến Quốc với sự tranh giành quyền lực, tranh đoạt lãnh thổ giữa bảy quốc gia và cuối cùng hướng tới việc thống nhất toàn bộ lãnh thổ Trung Hoa dưới bàn tay của Tần Vương Doanh Chính – Tần Thủy Hoàng.
Với một nội dung không lạ nhưng có thể xem là tương đối mới, đặc biệt trên thị trường game mobile Việt thì trong suốt 6 năm phát triển vừa qua, Tần Mỹ Nhân chính là sản phẩm hiếm hoi đưa người chơi về một bối cảnh khốc liệt và hoành tráng không kém gì những nội dung kiếm hiệp thông thường khác.
 
Game được xây dựng dựa theo bộ phim truyền hình ăn khách của Trung Quốc – Ba Thanh Truyện. Cốt truyện kể về nhân vật Ba Thanh, vượt qua khó khăn và các cuộc chiến tranh liên miên thời hậu Chiến Quốc đến lúc Tần Thủy Hoàng thống nhất đất nước. Người chơi sẽ hóa thân thành những nhân vật tài giỏi, xây dựng lực lượng, chiếm giữ thành trì, cai trị lãnh thổ, trở thành các thủ lĩnh cát cứ tứ phương viết tiếp câu chuyện lịch sử thời hậu Chiến Quốc.
Tần Mỹ Nhân sở hữu công nghệ đồ họa 3D cho phép người chơi thỏa sức tung hoành ngang dọc kết hợp với một lối chơi độc đáo khi kết hợp hài hòa giữa những yếu tố nhập vai, hành động và chiến thuật… Đó là những yếu tố tạo nên sự thú vị của Tần Mỹ Nhân trong thời gian tới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.