Gần 25.000 game thủ ngóng chờ Hoành Tảo Tam Quốc ra mắt từng ngày

13/06/2018 17:00 GMT+7

Sau hai đợt Alpha Test vừa qua, dường như Hoành Tảo Tam Quốc đã có trong tay một cộng đồng khá vững mạnh, sẵn sàng chờ ngày game chính thức ra mắt.

 
Cuối tháng 5 vừa qua, Funtap thông báo mua bản quyền thành công Bom tấn Hoành Tảo Tam Quốc- Game Nhập vai & Chiến thuật thông qua cơ chế thẻ tướng RPG độc đáo, lần đầu tiên sử dụng kỹ xảo điện ảnh tái hiện chiến trường vạn quân hoành tráng bậc nhất từ trước đến nay. Trò chơi đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn game thủ trải nghiệm 2 phiên bản Alpha Test để hoàn thiện sản phẩm.
Trailer game Hoành Tảo Tam Quốc
Và mới đây, NPH Funtap đã chính thức công bố ngày ra mắt Hoành Tảo Tam Quốc vào ngày 19/6/2018. Ngay lập tức, thông tin đã làm dậy sóng cộng đồng yêu thích dòng game chiến thuật Tam Quốc, vốn đã chờ đợi rất lâu cho một sản phẩm chất lượng về cả lối chơi lẫn đồ họa như Hoành Tảo Tam Quốc.
Luôn có gần 25,000 game thủ hoạt động tích cực trong Group hóng game Hoành Tảo Tam Quốc
Trên Fanpage của Hoành Tảo Tam Quốc, game thủ luôn trong tư thế sẵn sàng cho ngày mở cửa Open Beta. Phải chờ đợi gần 2 tuần kể từ đợt Alpha Test, thế nhưng điều đó không khiến bầu nhiệt huyết game thủ giảm đi mà thậm chí còn tăng lên. Thông tin về ngày tái ngộ game thủ của Hoành Tảo Tam Quốc mau chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người xem. Tin tức này cũng lan nhanh trong cộng đồng game thủ. Hầu hết người chơi đều đón tiếp tin tức này với sự hồ hởi và háo hức, chờ đợi công cuộc chiêu binh mãi mã để tham gia chinh phạt trong Hoành Tảo Tam Quốc.
Trong group hóng game, cộng đồng game thủ sôi nổi chia sẻ những thành tích đạt được trong bản Alpha Test và kinh nghiệm cũng như đánh giá góp ý cho phiên bản chính thức của Hoành Tảo Tam Quốc.
Game thủ nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm, chuẩn bị chơi bản Open beta chính thức
Là tựa game mobile đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay áp dụng công nghệ điện ảnh vào kỹ thuật quay dựng, Hoành Tảo Tam Quốc là đích thực là siêu phẩm game chiến thuật đẹp nhất 2018. Với góc quay siêu rộng lên tới 360 độ, người chơi có thể điều khiển để view chiến trường từ mọi góc, không chỉ có vậy hình ảnh skill, tạo hình tướng, trận hình hay chiến trận đều được chau chuốt tới từng chi tiết nhỏ.
Có lẽ đây là lần đầu tiên game thủ Việt được trải nghiệm cảm giác chiêu binh mãi mã, huấn luyện binh tướng, bày binh bố trận, dẫn quân đánh trận chân thực tới mức này. Mỗi bản đồ trong game đều sở hữu khung cảnh tráng lệ, chuẩn theo cốt truyện Tam Quốc chân từ yếu tố concept game, lịch sử, chiến thuật cho đến văn hóa. Trong ngày đầu tiên có rất nhiều game thủ Hoành Tảo Tam Quốc đã phải thốt lên “game không dành cho những người yếu vì tính gây nghiện quá cao. Game có sự tổng hợp yếu tố của nhiều game khác”.
Với hơn 300 danh tướng, game mang đến nhiều sự lựa chọn khác nhau cho từng đội hình chiến thuật, mỗi danh tướng đều có thể ảnh hưởng đến kết quả trận chiến nhờ kỹ năng và loại binh chủng chỉ huy.
Với những cách tân táo bạo, đột phá, Hoành Tảo Tam Quốc sẽ là làn gió mới trong dòng game chiến thuật nói chung và game chiến thuật Tam Quốc nói riêng. Một vài ngày tới, game sẽ cho phép tải trước sản phẩm bom tấn này. Ngay từ bây giờ, Game thủ có thể cập nhật thêm thông tin tại các địa chỉ sau:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.