Gần 5 triệu game thủ đăng ký sớm game sinh tồn của Tencent

20/11/2017 12:34 GMT+7

Tencent Games dự đoán rằng con số này sẽ tăng lên tối thiểu là 10 triệu tài khoản sau khi Quang Vinh Sứ Mệnh Mobile chính thức ra mắt.

Như Thanh Niên Game đã từng giới thiệu tới quý độc giả cùng cộng đồng game thủ trong bài viết trước, Rừng Rậm Đại Đào Sát: Người Cuối Cùng là game mobile bắn súng sinh tồn được Fixed Star Studio (Trung Quốc) sản xuất, trò chơi được xây dựng dựa trên cảm hứng từ game sinh tồn ăn khách bậc nhất ở thời điểm hiện tại - PlayerUnknown's BattleGrounds. Sản phẩm này đã được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc và đang trở thành "hiện tượng game mobile" tại quốc gia này. Sau đó ít lâu, "trùm cuối" Tencent Games đã chính thức mua lại quyền phát hành trò chơi và đổi tên thành Quang Vinh Sứ Mệnh Mobile.

Tham gia vào Quang Vinh Sứ Mệnh, người chơi sẽ được thả tự do vào bất kỳ 1 vị trí nào trên bản đồ khu rừng nhiệt đới. Để tồn tại người chơi phải đi tìm vũ khí và ẩn mình trong các bụi cỏ, sườn đồi, nhà hoang,... cố gắng hạ gục các người chơi khác trong cùng trận đấu. Trò chơi sở hữu các tính năng giống hệt so với PlayerUnknown's BattleGrounds, tất nhiên số lượng người chơi tham gia bản đồ trong game mobile này sẽ hạn chế ở mức 60 người, ít hơn so với PUBG trên nền tảng PC.

Trò chơi này được đánh giá khá cao về nền tảng đồ họa khi sở hữu tính chân thực, chi tiết và khá đẹp mắt. Ngoài ra, hệ thống thao tác trong game cũng được xây dựng tương đối đầy đủ và dễ làm quen trên nền di động. Trong tương lai, Tencent sẽ có một đợt update để nâng cấp đồ họa của trò chơi lên công nghệ mới, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điểm mới mẻ.

Quang Vinh Sứ Mệnh đã ấn định mở cửa đợt thử nghiệm mới "dưới trướng" Tencent Games từ ngày mai (21.11). Hiện tại đã có gần 5 triệu game thủ tham gia đăng ký sớm trò chơi và con số này vẫn liên tục tăng lên. Đại diện của Tencent Games kỳ vọng trò chơi sẽ đạt khoảng 10 triệu tài khoản sau khi ra mắt.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin và đăng ký trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.