Gần cả ngàn người tham gia phát triển Assassin's Creed IV

05/11/2013 14:37 GMT+7

Chính xác là hơn 900 nhân viên được Ubisoft huy động cho tựa game hành động sẽ phát hành cuối tháng 10 năm nay.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, giám đốc sản phẩm game Assassin’s Creed IV: Black Flag (AC 4), Ashraf Ismail,  đã xác nhận đội ngũ phát triển của game đạt số lượng rất “khủng”: hơn 900 người.

Assassin's Creed 4

 

Ismail tiết lộ thông tin này khi được hỏi liệu Ubisoft có kế hoạch kết hợp bối cảnh của các phần Assassin’s Creed để tạo thành một thế giới game khổng lồ hay không. “Dưới góc độ sản xuất, rất khó để làm được việc đó”, Ismail nói. “Chúng tôi có hơn 900 người làm việc trong dự án AC 4. Nếu thực hiện một game bao gồm nhiều thế giới, mỗi cái lại có khối lượng nội dung và số lượng nhân vật như AC 4, tôi nghĩ như vậy sẽ quá nhiều đối với các game thủ”.

Assassin's Creed 4

Hãng Ubisoft huy động đến 8 studio toàn cầu tham gia phát triển AC 4, bao gồm các chi nhánh tại Montreal, Quebec (Canada), Singapore, Sofia (Bulgaria), Kiev (Ukraina), Bucharest (Rumani), Annecy và Montpellier (Pháp).

“Theo tôi, một game bao gồm nhiều bối cảnh nhỏ, với nhiều nhân vật chính khác nhau, sẽ hợp lý hơn một game kiểu như nhân vật 1 ở Mỹ, nhân vật 2 ở Ý còn nhân vật 3 ở vùng Caribbe. Điều đó không hợp lý,” Ismail nói thêm.

Assassin's Creed 4

Assassin's Creed IV: Black Flag sẽ được phát hành vào ngày 29/10 cho các hệ máy Xbox 360, PlayStation 3 và Wii U. Các bản PC, Xbox One, PlayStation 4 sẽ ra mắt tháng 11.

Mời các bạn thưởng thức trailer gameplay của game, được Ubisoft giới thiệu tại triển lãm E3 năm nay:


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.