Gặp gỡ fanclub đầu tiên của game Touch

03/12/2013 13:30 GMT+7

Tuy ra mắt chưa lâu nhưng Touch đã bước đầu gầy dựng nên những cộng đồng khá thân thiết từ trong game lẫn ngoài đời thực. Điển hình là nhóm fan IloveVN.

Gặp gỡ fanclub đầu tiên của game Touch

Thành viên của IloveVN tại Sài Gòn

IloveVN đang là Top 1 Club của Touch. Các thành viên trụ cột của club xuất phát từ Touch  phiên bản Trung Quốc với độ tuổi từ 17 đến 28. Không chỉ thu hút các game thủ trong nước, đây là nơi hội tụ của rất nhiều các thành viên ở nước ngoài. Khoảng 1/3 trong số này đang sinh sống, học tập và làm việc tại Sài Gòn. Một điều thú vị nữa, mặc dù đã biết nhau từ Touch server Trung Quốc nhưng 50 thành viên của câu lạc bộ IloveVN chưa từng gặp nhau ngoài đời cho đến tối ngày 1.12. Với slogan “Vui chơi thoải mái – Sảng khoái tinh thần”, các thành viên trong club thực sự đã tạo nên một không khí đoàn kết và cực kỳ vui vẻ.

 Gặp gỡ fanclub đầu tiên của game Touch

Thiết kế thiệp tặng cho nhau 

 Gặp gỡ fanclub đầu tiên của game Touch Gặp gỡ fanclub đầu tiên của game Touch

 Gặp gỡ fanclub đầu tiên của game Touch

Tham gia trò chơi thể hiện các động tác ingame

 Gặp gỡ fanclub đầu tiên của game Touch

Trưởng club SooYoo và thành viên BieCool – Rank 1 của IloveVN 

"Chủ xị" của  IloveVN là một cô gái sinh năm 1988, bạn bè hay gọi thân mật là Yoo, hiện đang là một nhân viên kế toán làm việc tại Sài Gòn, chia sẻ: Đây không phải lần đầu trải nghiệm game vũ đạo, nhưng mình đã không gặp ít khó khăn để hoàn thành các bài nhạc với cấp độ nhiều sao. “Feel the beat” là cảm giác đầu tiên khi tiếp xúc với game, tiếp đến muốn trở thành cao thủ thì người chơi phải  hoàn thiện kỹ thuật thao tác trên phím. Touch là một game giải trí thú vị, giúp mình thoải mái hơn sau những giờ làm việc căng thẳng”.

 Gặp gỡ fanclub đầu tiên của game Touch

Các nam game thủ của IloveVN 

Nói về IloveVN, Yoo hào hứng: “Vô tư, trẻ trung và năng động là tính cách của các thành viên trong club. Không chỉ trẻ về tuổi đời mà tinh thần cũng rất trẻ. Chính vì vậy, không khí vui nhộn luôn đầy ắp suốt cả buổi gặp mặt...”.

 Gặp gỡ fanclub đầu tiên của game Touch

Review game và đóng góp ý kiến cho NPH

 Gặp gỡ fanclub đầu tiên của game Touch

Thành viên sinh nhật trong tháng của club

Cũng thông qua buổi "hẹn hò" đầu tiên này, các thành viên của IloveVN đã thẳng thắn chỉ ra những điểm cần khắc phục của Touch để thuận tiện cho người chơi hơn. Cụ thể như tình trạng loading kéo dài, kho nhạc còn hạn chế, một số điểm chưa hợp lý về thời gian cập nhật danh sách trên bảng xếp hạng,… Ngoài ra, IloveVN còn mong muốn và gợi ý một số sự kiện ingame để NPH tham khảo trong thời gian sắp đến.

Hy vọng, với sự gắn bó và chân thành của những thành viên như IloveVN, Touch sẽ ngày càng phát triển và có nhiều sự kiện hấp dẫn hơn để đáp ứng nhu cầu giải trí của người chơi. Được biết, theo dự tính, Touch sẽ có một buổi offline quy mô lớn tại TP.HCM trong tháng 12 này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.