Garena Âm Dương Sư kết thúc đăng ký sớm với hơn 327.000 tài khoản

19/01/2018 10:36 GMT+7

Nhiều game thủ đã nhận được các Thức Thần 'khủng' SSR sau khi tham gia đăng ký.

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả cùng game thủ trong bài viết trước, NetEase từng công bố rằng Âm Dương Sư là sản phẩm chủ lực để công ty này tiến quân vào thị trường Nhật Bản và Đông Nam Á. Mới đây, Garena đã xác nhận đưa Âm Dương Sư về Việt Nam và chuẩn bị ra mắt trong thời gian sắp tới.

Âm Dương Sư là game mobile sử dụng nội dung từ bộ truyện tranh và bộ phim cùng tên nổi tiếng của Nhật Bản. Các NPC trong game được lồng tiếng bởi các diễn viên lồng tiếng nổi tiếng từ Nhật Bản như Noriaki Sugiyama, Kugimiya Rie, Tatsuhisa Suzuki, Miyuki Sawashiro và Akira Ishida. Đồng thời, NetEase Games còn mời nhà soạn nhạc lừng danh Shigeru Umebayashi tham gia hòa âm và phối nhạc cho Âm Dương Sư.

Tham gia vào Âm Dương Sư, người chơi sẽ nhập vai trở thành các Âm Dương Sư (chức nghiệp trong game) đầy quyền năng (Seimei, Kagura, Yao Bikuni, Hiromasa) và cùng khám phá thế giới thần thoại Nhật Bản kỳ ảo. Để vượt qua các thử thách, người chơi cần phải trau dồi, gia tăng sức mạnh cho các Âm Dương Sư.

Vào đầu tháng 1 vừa qua, Garena đã chính thức mở cửa trang chủ Âm Dương Sư, đồng thời cho phép các game thủ đăng ký sớm trò chơi và tham gia mini-game nhận Thức Thần. Các game thủ cũng sẽ nhận được những phần thưởng tương ứng với các mốc đăng ký mà nhà phát hành đề ra. Đợt đăng ký sớm này đã chính thức kết thúc vào ngày 18.1 vừa qua với tổng số hơn 327 nghìn tài khoản tham gia, đây là con số tương đối "khủng" khi so sánh với nhiều sản phẩm đang hoạt động trên thị trường, hứa hẹn sự thành công cho Âm Dương Sư khi phát hành tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, các game thủ đăng ký sớm Garena Âm Dương Sư cũng đã nhận được nhiều Thức Thần có sức mạnh "khủng" SSR khi tham gia mini-game vẽ bùa trên trang chủ trò chơi. Với việc kết thúc đăng ký sớm, nhiều khả năng Garena Âm Dương Sư sẽ công bố lịch trình ra mắt trong vài ngày tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.