Garena chính thức sở hữu Heroes of Newerth

08/05/2015 11:32 GMT+7

Garena đã chính thức mua lại Heroes of Newerth và thành lập Frostburn Studio để tiếp tục phát triển tựa game này.

Garena công bố thành lập một công ty con với tên gọi Frostburn Studio nhằm mục đích tiếp tục công việc phát triển Heroes of Newerth (HoN), trò chơi MOBA với hơn 30 triệu lượt đăng ký. Sự kiện này diễn ra trùng với sinh nhật 5 tuổi của HoN.

Với sự gắn bó kể từ khi HoN được ra đời, Brad Bower, giám đốc của Frostburn Studio, đã tuyên bố sẽ dùng những kinh nghiệm mình để phối hợp cùng đội ngũ nhân viên để xây dựng một cộng đồng vững mạnh dành cho những game thủ đam mê HoN cũng như cải thiện chất lượng hình ảnh và đường truyền nhằm phục vụ tốt nhất những người chơi đã, đang và sẽ tham gia vào chiến trường này.

HoN sẽ mạnh mẽ hơn khi về với ngôi nhà Garena

Ngoài ra, Brad còn cho biết sức mạnh truyền thông của Garena có thể giúp HoN nâng cao khả năng tiếp cận người chơi trên toàn thế giới, và bước lên một tầm cao mới để sánh ngang Liên Minh Huyền Thoại Dota 2.

Về phần của Garena, Mars Zhao - giám đốc cấp cao của Garena, cho biết họ thật sự rất mừng vì đã có được HoN, Garena nhận ra tiềm năng của HoN và muốn mang trò chơi MOBA này đến toàn thế giới thay vì chỉ gói gọn ở châu Á.

HoN là một game MOBA hấp dẫn

Để chào mừng kỷ niệm năm thứ 5 của HoN, Frostburn Studio đã giới thiệu một loạt tính năng, nhân vật mới cũng như những phần thưởng nhằm thu hút được những người chơi mới. Về cơ bản, đây là một bước chuyển mình của HoN, nhưng để có thể đọ sức được với Liên Minh Huyền Thoại và Dota 2 thì lại là câu chuyện khác. Chúng ta sẽ chờ xem Garena và Forstburn sẽ làm được gì trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.