Garena công bố phát hành Call Of Duty Mobile

Khương Duy
Khương Duy
11/04/2019 11:42 GMT+7

Các quốc gia Đông Nam Á và Đài Loan chắc chắn sẽ là điểm đến của Call Of Duty Mobile khi được Garena phát hành.

Call Of Duty Mobile là game di động được phát triển dựa trên thương hiệu FPS đình đám Call Of Duty. Trò chơi được phát triển dưới sự hợp tác của “cha đẻ” COD – Activision và Timi Studios – Tencent. Call Of Duty Mobile đã từng mở đợt thử nghiệm giới hạn tại Úc vào cuối năm ngoái và đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng.

Trong Call Of Duty Mobile, người chơi có thể thấy mình sẽ được thỏa sức vẫy vùng trong các trận đấu súng góc nhìn thứ nhất, sử dụng hàng loạt vũ khí tối tân và hỏa lực hỗ trợ. Activision cũng cho biết, họ sẽ đưa vào Call Of Duty Mobile nhiều bản đồ được game thủ ưa thích – như Nuketown và Crash. Mặc dù được sản xuất dựa trên cảm hứng từ các sản phẩm như Modern Warfare, Black Ops,… thế nhưng, Call Of Duty Mobile sẽ gây bất ngờ cho fan hâm mộ với hàng tá những điều mới lạ bởi nó là sự tổng hòa của nhiều yếu tố “ăn khách”.

Mới đây, Garena đã xác nhận rằng họ sẽ trở thành nhà phát hành của Call Of Duty Mobile tại khu vực Đông Nam Á và Đài Loan, có thể nói đây là tin tức khá vui đối với cộng đồng game thủ tại Việt Nam khi sắp được trải nghiệm sản phẩm cực hấp dẫn này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.