Garena phát hành Path of Exile ở Singapore và Malaysia

05/11/2013 14:38 GMT+7

Ngày 5/11/2013, Garena đã mở trang chủ kèm theo thông báo phát hành tựa game Path of Exile ở hai thị trường Singapore và Malaysia.

Path of Exile (PoE, trang chủ tại http://poe.garena.com) là một trò chơi thuộc thể loại ARPG (hành động nhập vai) do Grinding Gear Games (3G) phát triển. Game lấy cảm hứng khá nhiều từ game nhập vai nổi tiếng Diablo 3 của hãng Blizzard. Người chơi sẽ phiêu lưu trong vùng đất Wraeclast điêu tàn, nơi mặt đất tràn ngập sức mạnh bóng tối cổ xưa, nơi kẻ đã chết trỗi dậy, lang thang với cái đói triền miên không dứt.

Theo 3G giới thiệu, PoE có 7 lớp nhân vật (có thể tăng thêm trong thời gian tới), bao gồm: Marauder, Ranger, Witch, Duelist, Templar, Shadow và Scion. Nếu như Marauder đơn thuần về sức mạnh "cơ bắp" thì Ranger lại đề cao sự "nhanh nhẹn". Ngoài các nhân vật thuần về một hướng, chúng ta sẽ có các nhân vật "lai" như Templar vừa có sức mạnh, lại vừa "thông thái".

Các nhân vật sẽ chia sẻ một bảng kỹ năng gọi là "Passive Skill Tree" (Cây Kỹ Năng Nội Tại). Có thể nói hệ thống "Passive Skill Tree" (PST) là phần ấn tượng nhất của PoE với 1350 kỹ năng mà bạn có thể chọn để phát triển nhân vật theo ý muốn của mình. Tuy dùng chung một cây kỹ năng, nhưng mỗi lớp nhân vật sẽ bắt đầu từ những vị trí khác nhau, phù hợp nhất với khả năng của họ.

Một điểm nổi bật khác trong lối chơi là hệ thống Skill Gem (Ngọc Kỹ Năng). Giống như các trò chơi nhập vai khác, người chơi có thể lắp ngọc vào vũ khí có "lỗ" để gia tăng sức mạnh hay trang bị thêm kỹ năng. Nhưng điểm đặc biệt trong hệ thống ngọc nằm ở chỗ Gem cũng sẽ có cấp độ, khi được trang bị vào vũ khí và có đủ điểm kinh nghiệm thì chúng sẽ tăng cấp độ và chỉ số tăng 10% so với ban đầu.

Path of Exile sẽ cho game thủ chơi miễn phí (F2P), trò chơi chỉ thu phí qua các "Giải Đấu Trả Phí" và hệ thống Cash Shop. Hiện Garena chưa thông báo ngày tiến hành Closed Beta, chúng ta sẽ biết thêm chi tiết trong tuần tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.