Garena sẽ phát hành game Firefall vào ngày 29.7

16/07/2014 13:00 GMT+7

Game online kết hợp bắn súng và nhập vai đến từ các cựu binh của hãng Blizzard sẽ có hệ thống máy chủ riêng dành cho Đông Nam Á, do nhà phát hành Garena quản lý.

Trailer công bố ngày phát hành của Firefall.

Firefall là game online hành động bắn súng pha trộn nhiều yếu tố nhập vai, do Red 5 Studios, hãng game thành lập bởi nhiều "cựu binh" của Blizzard, phát triển. Game đã kết thúc quá trình thử nghiệm Beta và sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 7 này. Người chơi sẽ được trải nghiệm một chiến trường rộng mở với hàng tá những chiến thuật cũng như kỹ thuật để sử dụng trên chiến trường này.

Firefall sẽ lên kệ vào 29.7

Gameplay của Firefall được đánh giá là khá tự do.

Firefall sẽ lên kệ vào 29.7

Rất nhiều lựa chọn tùy biến, nâng cấp cho nhân vật.

Firefall sẽ được chơi miễn phí, nhưng nếu bạn muốn biết được những thay đổi sớm nhất, bạn có thể mua gói Early access với giá 30 USD hoặc 100 USD. Mỗi gói sẽ chứa rất nhiều vật phẩm thú vị để dùng trong game.

Firefall sẽ lên kệ vào 29.7

Firefall sẽ lên kệ vào 29.7

Nhiều lựa chọn cho lối chơi.

Tại khu vực Đông Nam Á và lãnh thổ Đài Loan, quyền phát hành độc quyền tựa game này thuộc về cái tên rất quan thuộc: công ty Garena (được biết tại Việt Nam với tên Vietnam Esports). Với việc game được phát hành chính thức trong khu vực, các game thủ Việt Nam sẽ khá dễ dàng khi tham gia chơi cùng các nước láng giềng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.