Garena Tác Chiến ngưng cho tải game vì quá nhiều người chơi

15/04/2017 12:00 GMT+7

Đây cũng chính là thông báo từ phía đơn vị vận hành trò chơi này.

Garena Tác Chiến là game mobile bắn súng góc nhìn thứ nhất do Garena phát hành tại Việt Nam. Trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa tương đối sắc nét với các thiết kế 3D không thua kém gì những game client.
Garena Tác Chiến sở hữu hệ thống nhân vật gồm 3 dạng binh chủng, mỗi loại binh chủng đều sẽ có vũ khí chuyên dụng, kỹ năng và vật phẩm hoàn toàn riêng biệt. Mỗi nhân vật đều có vai trò đặc biệt và tác dụng của riêng mình, do đó người chơi cần phối hợp nhuần nhuyễn cả 3 loại để vượt ải PVE. Về cơ bản, Garena Tác Chiến mang đến cái nhìn thân thuộc của dòng game FPS. Người chơi sẽ cảm thấy thân thuộc với những chế độ chơi như Arena, Casual, Tournament,.. điểm này cũng tương tự như các game bắn súng khác đang có trên thị trường hiện tại.
Vào ngày hôm qua (14.4), Garena Tác Chiến đã bất ngờ ra mắt trang chủ cùng với phiên bản thử nghiệm Closed Beta, để trải nghiệm được trò chơi này, game thủ chỉ cần tải bản cài .APK một cách khá dễ dàng. Cũng có thể nói rằng, đây là động thái quyết tâm "tốc chiến tốc thắng" từ Garena, khi mà các thông tin chính thức về trò chơi mới chỉ công bố cách đây chưa đầy 1 tuần. Tuy nhiên vài giờ trước, fanpage chính thức của Garena Tác Chiến cũng thông báo rằng trò chơi sẽ "ngừng cho tải và đăng ký tải khoản mới", được biết, lý do là vì "số lượng người chơi thử nghiệm đã vượt mức mong đợi".
Theo ghi nhận, hiện tại cộng đồng game thủ đang cực kỳ háo hức và mong muốn nhà phát hành Garena sớm nhân rộng quy mô các máy chủ.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.