GDC 2014: "Bật mí" về sự ra đời của Shenmue?

03/12/2013 10:28 GMT+7

Liệu nhà thiết kế game trứ danh Yu Suzuki, người tạo ra dòng game phiêu lưu nổi tiếng Shenmue, có hé lộ thông tin nào về Shenmue 3 hay không?

Nhà thiết kế game Mark Cerny, người vừa được giao vai trò kiến trúc sư trưởng của hệ thống PlayStation 4 tại Sony, sẽ phiên dịch bài diễn thuyết sang tiếng Anh.

Suzuki sẽ nói về tiền thân của Shenmue hồi còn là tựa game nhập vai - đối kháng trên hệ máy Sega Saturn, và giải thích về quá trình “tiến hóa” của tựa game khi trở thành thể loại phiêu lưu ra mắt trên Dreamcast vào tháng 12.1999 ở Nhật và tháng 11.2000 ở các nước phương Tây. Bài diễn thuyết sẽ được tường thuật trực tiếp trên trang chủ của Gamespot.

Nếu bạn chưa biết thì Game Developers Conference (GDC) là hội nghị của các nhà phát triển game, nơi bàn luận về xu hướng phát triển trò chơi trong thời gian tới. Dự kiến, GDC 2014 sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 21 tháng 3.2014, tại trung tâm Moscone Center ở San Francisco (Mỹ)

Điều mà cộng đồng game thủ mong mỏi nhất là liệu đến bao giờ Shenmue sẽ có phiên bản tiếp theo. Dòng game đã có 2 phần ra mắt từ rất lâu trên 2 hệ máy Dreamcast và Xbox.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.