Genshin Impact kiếm được gần 400 triệu USD chỉ riêng nền tảng di động

04/12/2020 09:01 GMT+7

Bên cạnh việc trở thành tựa game Trung Quốc thành công nhất ở thị trường phương Tây, Genshin Impact đang từng bước cho thấy khả năng kiếm tiền vô cùng đáng nể.

Theo thống kê từ đơn vị độc lập Sensor Tower, Genshin Impact đang là một trong những "cỗ máy in tiền" hoạt động tốt nhất hiện nay trên thị trường game di động. Cụ thể, trò chơi đang mang về lợi nhuận khoảng 6 triệu USD một ngày trên cả hai nền tảng iOS và Android, đồng nghĩa với mức tổng lợi nhuận gần 400 triệu USD kể từ khi Genshin Impact ra mắt vào ngày 28.10.2020. 
Cần lưu ý rằng, doanh thu "khủng" 400 triệu USD của Genshin Impact chưa bao gồm đầu vào từ các nền tảng khác, trong đó có PC, PS4... Cũng chính vì tốc độ kiếm tiền này, Sensor Tower xếp Genshin Impact đứng trên cả những tên tuổi nổi tiếng như Pokemon GO, PUBG Mobile...
Dù là dự án thành công về mặt doanh thu, Genshin Impact cũng đồng thời vấp phải nhiều tranh cãi ồn ào trong suốt thời gian qua. Đầu tiên, trò chơi này đã gặp phải làn sống phản đối vì bị tố "đạo nhái" dòng game Zelda, "dùng lại" một vài đoạn nhạc của Final Fantasy, cũng như hành động kiểm duyệt đoạn chat có từ khóa nhạy cảm về mặt chính trị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.