Ghost Of Tsushima đã hoàn tất, sẵn sàng ra mắt chính thức

23/06/2020 07:53 GMT+7

Mặc cho những khó khăn do phải làm việc trong điều kiện cách ly, Sucker Punch Productions vẫn hoàn tất Ghost Of Tsushima đúng tiến độ, không bị trễ cái hẹn ra mắt chính thức vào ngày 17.07.2020 tới.

Theo công bố chính thức mới đây từ Sucker Punch Productions, "bom tấn" Ghost of Tsushima đã hoàn thiện 100% và sẵn sàng chuyển sang giai đoạn sản xuất hàng loạt, ra mắt chính thức cộng đồng game thủ toàn cầu. Điều này có nghĩa trò chơi sẽ giữ đúng lịch phát hành 17.07.2020 đã ấn định từ trước. Đây là tin tức rất khả quan cho riêng Sony lẫn ngành game nói chung, trong bối cảnh hàng loạt trò chơi đang phải lùi ngày ra mắt, mà mới đây nhất chính là Cyberpunk 2077.
Đây dĩ nhiên là một thành tích rất đáng biểu dương của đội ngũ Sucker Punch Productions, khi phải phát triển Ghost of Tsushima trong điều kiện cách lý do Covid-19, không thể làm việc và tương tác trực tiếp với nhau tại trụ sở cố định.
Cùng với The Last Of Us 2, Ghost Of Tsushima là tựa game độc quyền dành cho nền tảng PS4 rất được cộng đồng game thủ quan tâm. Đây cũng là một trong những cái tên lớn nhất được phát hành trong giai đoạn "chuyển giao", trước khi Sony dành sự tập trung cho hệ máy kế vị PS5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.