Giải đấu Dota 2 dành cho phái đẹp khu vực Đông Nam Á

20/02/2014 13:00 GMT+7

Call for the Beauties là giải đấu Dota 2 đầu tiên dành riêng cho các game thủ nữ lớn nhất từ trước đến nay trong khu vực Đông Nam Á do Asian Cyber Games (ACG) đứng ra tổ chức.

Giải đấu Dota 2 cho nữ Call for the Beauties chỉ tập trung các đội DotA 2 trong khu vực Đông Nam Á. Hiện đã có 3 đội đăng ký tham gia bao gồm 2 đội đến từ Thái Lan là Reality.Galz (RLT) và Vegetable Fish Fizz (VFF) cùng với một đội từ Singapore là PMS Asterisk.

Một giải đấu Dota 2 dành cho game thủ nữ thì không có gì lạ trên thế giới hiện nay, tuy nhiên thật thú vị khi sự kiện lần này được một nhà tổ chức lớn như ACG (thuộc sở hữu của công ty Online e-Club Management, Malaysia) đứng ra thực hiện. Trên thực tế thì yếu tố giới tính hầu như không ảnh hướng gì đến kỹ năng chơi game, và các game thủ nữ hoàn toàn có thể cạnh tranh cùng với đối thủ nam trong các giải đấu. Tuy nhiên, số lượng game thủ Dota 2 nữ vẫn chưa nhiều và xem họ thi đấu là một dịp khó có thể bỏ qua.

Đa số game thủ nữ cảm thấy khó có thể được công nhận trên đấu trường eSports vì họ khó tìm được những game thủ nữ khác. Điều này gây khó khăn trong việc lập đội, đặc biệt khi họ đến từ những quốc gia khác nhau và bị hạn chế bởi sự khác biệt về ngôn ngữ và múi giờ. Sự kiện Call for the Beauties do ACG tổ chức không chỉ là sân chơi cho các người đẹp thể hiện tài năng mà còn là cơ hội giúp các đội tuyển nữ kết nối lại với nhau.

Hiện đã có 3 đội đăng ký tham gia Call for the Beauties bao gồm 2 đội đến từ Thái Lan và 1 đội từ Singapore (Ảnh: e-clubmalaysia)

Tại thời điểm này, giải đầu tiên dành cho nữ của ACG đang kêu gọi đăng ký, những đội tuyển Dota 2 nữ muốn tham gia có thể xem thêm thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.