Giải đấu Dota 2 đầu năm dành cho các game thủ Hà Nội

09/01/2014 08:00 GMT+7

Giải đấu được cộng đồng Playdota.vn tổ chức nhằm thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng Dota 2 trong nước.

Dota 2 Việt Nam đang được bạn bè quốc tế biết đến ngày càng nhiều hơn sau những kết quả khả quan tại một số giải đấu như GEST, G-1 League, GMPGL... Và đặc biệt là Spirit Gaming với một suất tham dự giải đấu Asian Cyber Games 2013 vừa qua tại Singapore. Dù không có được danh hiệu nào nhưng đây là dấu hiệu đáng mừng cho Dota 2 nước nhà, để chúng ta có thể hy vọng sẽ xuất hiện nhiều hơn các đội Việt Nam tại những giải đấu khu vực và thế giới.

Với mục đích tiếp tục góp phần vào sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của phong trào Dota 2 trong nước, Playdota.vn chính thức giới thiệu giải đấu Playdota Esport Championship lần thứ 2 sẽ diễn ra vào ngày Chủ nhật 12.1.2014 sắp tới. Giải đấu được tài trợ bởi trung tâm game Cyzone Esport Club và thương hiệu gaming gear Tt eSports, hứa hẹn sẽ là ngày hội quy tụ những team Dota 2 mạnh nhất khu vực Hà Nội.

Thông tin giải đấu:

  • Tên giải đấu: Playdota Esport Championship #2 (PEC #2)

  • Thời gian xác nhận: 10 giờ đến 17 giờ ngày Thứ 7 ngày 11.1.2014

  • Thời gian thi đấu: 8 giờ ngày Chủ Nhật 12.1.2014

  • Địa điểm: Cyzone Esport Club - Số 6 Chùa Bộc, Hà Nội

  • Đăng ký tham gia tại: Playdota.vn

Giải thưởng:

  • 1 Giải nhất: 2.000.000 đồng + quà của nhà tài trợ Tt eSports

  • 1 Giải nhì: 1.000.000 đồng + quà của nhà tài trợ Tt eSports

  • 2 Giải ba: 500.000 đồng + quà của nhà tài trợ Tt eSports

Đây thật sự là một sự kiện hấp dẫn dành cho các fan của Dota 2 trong dịp năm mới này. Trưởng ban tổ chức - Anh Nguyễn Sơn Lâm chia sẻ: Với quy mô lớn hơn giải PEC #1 và được tổ chức một cách chuyên nghiệp, PEC #2 chắn chắn sẽ là ngày hội không thể bỏ lỡ với các đội Dota 2 Hà Nội và người hâm mộ.

Bên cạnh đó, phòng máy Cyzone cũng trang bị những dàn máy mới để phục vụ cho việc thi đấu. Khán giả có thể theo dõi các trận đấu nhờ màn hình lớn đặt ở sân khấu và xung quanh khu vực thi đấu.

Phạm Duy Anh, đội trưởng Nimbus.VN cho biết: “Tại PEC #1 lần trước team chúng tôi phải dừng cuộc chơi từ sớm, tuy nhiên ở PEC #2 thì mọi chuyện sẽ khác. Sự thay đổi lối chơi (meta game) từ bản cập nhật 6.79 đã sinh ra rất nhiều chiến thuật mới, đội cũng luyện tập chăm chỉ với hy vọng lần này đạt được thành tích cao hơn. Chúc giải đấu thành công và mong rằng chúng tôi sẽ vào được vòng bảng dễ thở (cười).

Tất cả các trận đấu sẽ được Playdota.vn tường thuật trực tiếp cũng như cập nhật kết quả liên tục. Nhà tài trợ Tt eSports cũng dành rất nhiều phần quà cho khán giả theo dõi giải đấu này. Thanh Niên Game chúc PEC #2 thành công, hấp dẫn, cống hiến những trận đấu máu lửa cho người hâm mộ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.