Giải đấu FSL dành cho nữ game thủ và người chuyển giới kết thúc đăng ký hôm nay

Võ Lâm
Võ Lâm
06/01/2020 09:00 GMT+7

Hôm nay (06.01) là thời hạn cuối cùng để các bạn nữ game thủ và chuyển giới nữ tham gia đăng ký giải đấu Female Esports League (FSL) Arena of Valor.

Theo thông báo vừa được Garena phát đi, nhằm tạo mọi điều kiện cho các bạn nữ game thủ có thêm thời gian cũng như tìm kiếm đội hình ưng ý đế cùng tham gia giải đấu FSL nên ban tổ chức đã quyết định gia hạn thêm thời gian đăng ký.  Theo đó, thay vì hạn đăng ký từ ngày 16.12- 31.12.2019, hạn cuối cùng sẽ là ngày 06.01.2020.
Đối với những người chơi đăng ký dưới hình thức cá nhân thì sau khi đăng ký sẽ được ghép với những cá nhân đơn lẻ khác để trở thành một đội tuyển thi đấu.
Để tham gia giải đấu này đòi hỏi mỗi đội  phải có 6 thành viên (5 chính thức và 1 dự bị). Thi đấu theo thể thức 5v5 trong Custom Game - Tourney Mode (Antaris Battlefield) và Single Elimination. Tất cả các trận sẽ thi đấu BO3, riêng trận Chung kết sẽ thi đấu BO5. Đội tuyển có tên nằm ở bên trên trong nhánh thi đấu sẽ ở phía đội xanh, đội tuyển có tên nằm ở bên dưới trong nhánh thi đấu sẽ ở phía đội đỏ.

Các thành viên của Phố Bò team đạt chức vô địch giải đấu FSL Việt Nam vào tháng 7.2019 được tổ chức tại Singapore

Female Esports League (FSL) Arena of Valor là giải đấu thể thao điện tử của bộ môn Liên Quân Mobile giành riêng cho nữ game thủ và chuyển giới nữ. 
FSL dành cho người chơi tham dự thi đấu đang sinh sống, làm việc và học tập tại các nước gồm: Malaysia, Singapore, Philippines, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam. Giải đấu sẽ chính thức diễn ra trong hai ngày vào ngày 11 và 12 tháng 1 này.
Các bạn nữ game thủ quan tâm có thể tham khảo giải đấu và đăng ký tại đây.
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.