Giải đấu PES 2015 tại Bi Game: Cơn mưa nhỏ dịu mát ngày hè

27/04/2015 11:00 GMT+7

Với tâm huyết cho cộng đồng, Bi Game đã tự bỏ tiền túi tổ chức giải đấu PES tại TP.HCM. Giải tuy nhỏ, nhưng vẫn giải tỏa được cơn khát của các game thủ, như cơn mưa nhỏ làm dịu mát ngày hè nắng hạn.

Sáng ngày 25.04.2015 phòng máy Bi Game (20 Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận)đã tổ chức giải đấu đơn PES thuộc hệ thống phong trào của cộng đồng PES TP. Hồ Chí Minh. Giải đấu có sự tham gia của hơn 40 game thủ được chia thành các bảng thi đấu để chọn ra 8 người xuất sắc nhất vào tứ kết, từ đó loại trực tiếp theo thể thức BO3 (đá 3 thắng 2) để tìm ra nhà vô địch. Đây là giải đấu có số tiền thưởng lớn nhất trong số các giải đấu PES 15 tại TP.Hồ Chí Minh với tổng giải thưởng hơn 2 triệu đồng.

bi game 

Giải đấu với sự góp mặt của hơn 40 game thủ (Ảnh: Trung Hiếu)

Bi Game là địa điểm tổ chức khá tốt với chỗ ngồi rộng rãi thoải mái, an ninh được đảm bảo tuyệt đối với hệ thống camera giám sát trong ngoài, cùng với đó là địa điểm của quán lại sát vách với trụ sở công an phường nên rất an toàn.

bi game 

Xe cộ luôn được đảm bảo an ninh (Ảnh: TNG)

Trận chung kết diễn ra rất kịch tính giữa hai game thủ gạo cội của làng PES TP.Hồ Chí Minh là "Duy mập" (người đang được coi là số một của PES 15 tại TP.HCM) và "proA.Ruan" (đã nghỉ PES từ lâu và chỉ chơi cho vui). Cả hai vận động viên đã thể hiện được đẳng cấp và bản lĩnh của mình khi giằng co từng bàn thắng.

Trận đầu tiên có kết quả hòa 3-3 sau hai hiệp phụ và hai vận động viên quyết định thi đấu tiếp một trận nữa để phân định thắng thua. Trong trận đấu này, Ruan đã hơi thiếu may mắn khi bộ đôi trung vệ BoatengDante đều có phong độ thấp và không thể thi đấu trọn 90 phút. Tuy nhiên, thế trận vẫn rất cân bằng và Duy mập đã thể hiện phong độ số một hiện tại với bàn thắng quý giá ở phút thứ 86 sau một pha phạt góc, qua đó ấn định tỉ số 3-2 chung cuộc. Hai vận động viên rất vui vẻ với kết quả này vì đã lâu cộng đồng PES TP.Hồ Chí Minh mới có một trận chung kết kịch tính đúng nghĩa như vậy. 

bi game

Duy mập xuất sắc giành vị trí quán quân (Ảnh: TNG)

Anh Nguyễn Hoàng Nam, chủ cửa hàng chia sẻ:” Bi Game rất muốn phong trào PES nói riêng và Playstation 4 nói chung tại thành phố phát triển. Đây là giải mở đầu, các giải sau có thể giải thưởng còn cao hơn. Hi vọng phong trào PES ngày càng phát triển và có nhiều cửa hàng làm giải tạo ra nhiều sân chơi cho anh em cộng đồng”.

bi game

proA.Ruan lâu lắm mới xuất hiện (Ảnh: TNG)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.