Giải đấu Solo Yasuo: QTV sẽ không chỉ "tham gia cho vui"

02/03/2016 12:50 GMT+7

QTV từng vô địch Siêu Sao Đại Chiến Việt Nam 2015, tuy nhiên sẽ không dễ dàng cho anh trong việc bảo vệ danh hiệu của mình tại giải đấu Solo Yasuo sắp diễn ra tới đây.

Hôm nay, chúng ta sẽ đón chờ giải đấu Liên Minh Huyền Thoại Solo Yasuo vô cùng thú vị với sự góp mặt của những cái tên ưu tú đến từ 10 đội tuyển, cạnh tranh để giành lấy danh hiệu "Best Yasuo Việt Nam 2016".

Phần thưởng không phải là yếu tố chính để tham gia giải đấu mà đây sẽ là nơi các game thủ hàng đầu của chúng ta thể hiện cái tôi của bản thân, thông qua việc đối đầu với nhau bằng vị tướng khó bậc nhất Đấu Trường Công Lý - Yasuo.

Bây giờ, chúng ta sẽ cùng nhau dự đoán trước câu hỏi: "Ai sẽ là nhà vô địch Giải đấu Solo Yasuo?"

QTV - Ông vua solo năm 2015 sẽ lại "tham gia cho vui"?

Còn nhớ tại giải đấu Siêu Sao Đại Chiến Việt Nam 2015, QTV vô cùng xuất sắc, lần lượt vượt qua SofM rồi Archie để trở thành nhà vô địch đầy thuyết phục. Trước giải đấu, anh còn tiếp tục gây ấn tượng với tuyên bố thản nhiên: "Mình chỉ tham gia cho vui". Điều này cho thấy sự tự tin tuyệt đối trong trái tim "Quả Trứng Vịt" về trình độ của mình.

[mecloud]gn61cvqNX2[/mecloud]

Bước sang năm 2016, QTV sẽ có giải đấu solo đầu tiên trong "công cuộc" giữ vững ngôi vị số một của mình. Khả năng tỏa sáng với vị tướng Yasuo của anh chàng đi đường trên cho Boba Marines đã được chứng minh rất nhiều lần trên cả đấu trường chuyên nghiệp lẫn stream.

[mecloud]XfPpvdyIM8[/mecloud]

Nhiều người hâm mộ cuồng nhiệt đang hy vọng QTV tiếp tục tỏa sáng rực rỡ một lần nữa, vô địch giải đấu để phủ nhận lại kết luận "tài năng giảm sút và chỉ thi đấu bằng kinh nghiệm" của những anti-fan.

"Cẩn thận đó, QTV!"

Điều chúng ta dễ nhận thấy về Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam thời gian gần đây, đó chính là sự "trỗi dậy" của một thế hệ vàng mới, sau lứa Archie, Nixwater, Junie, v.v. Những "quái thủ" trẻ ngày càng thế hiện bản lĩnh không hề thua kém đàn anh, mà nổi bật hơn cả là SofM.

Trong thời gian vừa qua, anh chàng thủ lĩnh trong lối chơi của Gigabyte Full Louis đã quyết định sang Hàn Quốc "tầm sư học đạo" và đạt tới trình độ Thách đấu. Chắc hẳn tại đây, SofM đã hoàn thiện về cả kỹ năng lẫn kinh nghiêm, qua đó nâng tầm đẳng cấp của chính bản thân mình.

[mecloud]nePDRgnS0K[/mecloud]

Nếu chỉ nói về khả năng sử dụng Yasuo, SofM thậm chí còn được đánh giá cao hơn QTV vì đây là một trong những tướng tủ của anh. Không ít lần chàng trai tới từ Hà Nội đã khiến đối thủ bất ngờ với những pha xử lý vô cùng ảo diệu. Thêm vào đó, lối chơi hổ báo, sẵn sàng "khô máu" của SofM, lại càng phù hợp với Kẻ Bất Dung Thứ.

Bên cạnh SofM, lứa trẻ tài năng còn phải kể tới Auzeze, Potm, Jinkey và đặc biệt là Beyond. Thủ lĩnh tinh thần của Tora 269 từng có những màn thể hiện sử dụng Yasuo rất tuyệt vời tại CCCS A.

Cuối cùng, chúng ta không thể không nhắc tới những đại diện "từ trên trời rơi xuống" như Sunny - hỗ trợ của CyberCore Anonys hay tuyển thủ dự bị Dwarf của An Phat Ultimate. Họ đều là ẩn số khó giải đáp về trình độ sử dụng Yasuo, do đó điều bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra.

Đánh giá về bảng đấu

Ứng cử viên vô địch QTV nằm ở bảng đấu "tử thần" vô cùng khó khăn khi sớm phải đối mặt với "tảng đá" Beyond của Tora 269. Nếu vượt qua trở ngại này, anh sẽ có trận chung kết sớm với SofM. Ai là người đi tiếp ở nhánh này sẽ có xác suất vô địch giải đấu rất cao.

Ở nhánh bên kia, Auzeze và Jinkey vẫn là hai cái tên sáng giá nhất để góp mặt vào trận chung kết. Tuy nhiên như đã nói ở trên, yếu tố bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra. Thế nên hai đại diện ưu tú này phải thi đấu với tinh thần cao nhất, tránh tình trạng khinh thường đối thủ. Chỉ một sai lầm cũng sẽ khiến họ phải "uất hận" trước Dwarf, Sunny hay Petland.

Lịch thi đấu

Ngày 2.3

  • Trận 1: BM QTV vs 269 Beyond
  • Trận 2: NG PetLand vs SAJ Auzeze
  • Trận 3: ZOT Potm vs SHL Eazy
  • Trận 4: HAT Jinky vs APU Dwarf
  • Trận 5: Thắng trận 2 vs CBC Sunny
  • Trận 6: Thắng trận 1 vs GFL Sofm

Ngày 3.3

  • Bán kết 1: Thắng trận 5 vs Thắng trận 4
  • Bán kết 2: Thắng trận 6 vs Thắng trận 3
  • Chung kết: Thắng bán kết 1 vs Thắng bán kết 2
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.