Giải đấu World of tanks tại triển lãm ASUS Expo 2014

11/09/2014 16:30 GMT+7

Triển lãm công nghệ ASUS Expo 2014 sắp diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội trong tháng 9 này. Tại đây, hãng Wargaming sẽ mang game World of tanks đến trình diễn và tổ chức giải đấu.

Triễn lãm công nghệ ASUS Expo 2014 của nhà sản xuất phần cứng ASUS sẽ diễn ra vào ngày 13 - 14.9 tại TP.HCM và 27 - 28.9 tại Hà Nội. Cùng với những sản phẩm tiêu dùng, ASUS  còn mang đến khá nhiều sản phẩm liên quan đến game, chính vì vậy, việc hợp tác với các NPH để tổ chức các giải đấu game đã trở thành hoạt động mới lạ sẽ diễn ra tại triển lảm năm nay.

Một trong số đó chính là tựa game World of tanks của Wargaming. Một bật mí từ Wargaming: NPH này sẽ mang đến Việt Nam những code invite giá trị cho những người chơi mới tạo tài khoản tại ASUS Expo 2014 cùng với đó là đội ngũ hướng dẫn người chơi mới ngay tại triển lãm.

Bên cạnh đó là các hoạt động sôi nổi khác như: giải World of tanks ASUS ROG Championship 3vs3 - Tier 10, bốc thăm trúng thưởng những món quà đặc biệt từ Wargaming và ASUS, và giao lưu với các vận động viên chuyên nghiệp từng tham gia giải đấu thế giới như WCG.

World of tanks ASUS Rog Championship 3vs3 - Tier 10 sẽ diễn ra tại triển lãm

Đây cũng là lần đầu tiên cộng đồng World of tanks có được một giải đấu offline tại Việt Nam sau khi chuyển sang sever Asia do chính Wargaming vận hành. Nếu bạn là một game thủ yêu thích tựa game về đề tài quân sự đừng bỏ qua cơ hội này để được tham quan những sản phẩm công nghệ mới nhất và thưởng thức không khí nghẹt thở của những trận đấu tăng trong World of tanks

 

Sau ASUS Expo 2014 tại VN sẽ là Tokyo Game Show 2014 và PAX Australia 2014

Sau triển lãm này Wargaming sẽ tiếp tục hành trình của mình tại 2 triển lãm game lớn khác tại Châu Á là Tokyo Game Show 2014 tại Nhật Bản và PAX Australia 2014 tại Úc cùng với những sản phẩm chủ lực của mình trong năm 2014: World of tanks Xbox 360 Edition, World of tanks blitzWorld of warships

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.