Giải đấu Yugioh! lớn nhất miền Nam sẽ diễn ra vào ngày 22.1

Tiến Đạt
Tiến Đạt
17/01/2017 15:00 GMT+7

Một sân chơi thú vị dành cho những bạn trẻ yêu thích trò chơi trí tuệ Yugioh! tại thành phố Hồ Chí Minh.

Yugioh! là một trò chơi đấu bài nổi tiếng trên thế giới, được du nhập vào Việt Nam từ nhiều năm nay. Đây là một môn thi đấu trí tuệ, người chơi sẽ dựa vào những quân bài của mình để xây dựng chiến thuật phù hợp trong từng trận đấu. Với hơn 10,000 quân bài khác nhau, Yugioh! là tựa game có số lượng chiến thuật đa dạng hàng đầu.

Giải đấu bài Yugioh! lớn nhất miền Nam sẽ diễn ra vào ngày 22.1

Yugioh! có các giải đấu ở đẳng cấp thế giới

Vào ngày 22.1 tới đây, sân chơi lớn dành cho các bài thủ Yugioh! tại TP. HCM sẽ diễn ra tại Rose Café 238, đường 3 Tháng 2, P. 12, Quận 10. Giải đấu sẽ bắt đầu từ 12 giờ trưa và được tổ chức bởi hai câu lạc bộ Yugioh! lâu đời nhất TP. HCM là HDA và Final Destination, sự kiện sẽ thu hút những người chơi đẳng cấp với các chiến thuật đặc sắc nhất.

Giải đấu bài Yugioh! lớn nhất miền Nam sẽ diễn ra vào ngày 22.1

Dòng chảy Yugioh! tại Việt Nam vẫn luôn mạnh mẽ

Hiện tại, trò chơi Yugioh! đang kỷ niệm 20 năm ra mắt người chơi toàn thế giới. Với những game thủ PC, các bạn có thể trải nghiệm phiên bản mới nhất Yu-Gi-Oh! Legacy of the Duelist đã được phát hành vào ngày 8.12 năm ngoái qua hệ thống Steam. Vào tháng 4 tới đây, series phim thứ 6 trong loạt phim về Yugioh! sẽ được ra mắt khán giả, đánh dấu một chương mới trong quá trình phát triển trò chơi thẻ bài hấp dẫn này.

Giải đấu bài Yugioh! lớn nhất miền Nam sẽ diễn ra vào ngày 22.1

Yu-Gi-Oh! Legacy of the Duelist là phiên bản game Yu-Gi-Oh! mới nhất trên PC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.