Giải eSport Sinh viên dành cho game thủ LMHT và FIFA

27/01/2014 14:30 GMT+7

Từ ngày 27.1.2014, Giải vô địch Thể thao điện tử Sinh viên 2014 bắt đầu nhận đăng ký tại ba miền. Giải do công ty VED tổ chức nên sẽ có 2 nội dung là Liên minh huyền thoại và FIFA Online 3.

Giải Vô địch Thể thao Điện tử Sinh viên 2014 được gọi tắt là S.E.T (Student Esports Tournament) do công ty Vietnam Esports tổ chức dành riêng cho các bạn sinh viên, nhằm tạo một sân chơi thể thao điện tử (eSports) chuyên nghiệp, kết nối cộng đồng sinh viên đại học và cao đẳng trên toàn quốc. Đây cũng là cơ hội tìm kiếm tài năng cho nền eSports nước nhà, hướng đến đấu trường quốc tế. Giải đấu S.E.T được sự bảo trợ của Hội Thể thao Giải trí & Thể Thao Điện tử Việt Nam – VIRESA, khẳng định ý nghĩa và mục đích lành mạnh của bộ môn thể thao điện tử.

Giải Vô địch Thể thao Điện tử Sinh viên 2014 - S.E.T sẽ tổ chức tại 3 thành lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM cùng các tỉnh thành khác. Dự kiến, giải sẽ quy tụ sinh viên tại hơn 60 trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc tham gia.

Trong mùa giải đầu tiên 2014, S.E.T sẽ có 2 bộ môn thi đấu là Liên minh huyền thoại (LMHT) và FIFA Online 3 (FO3). Giải đấu được tổ chức chuyên nghiệp gồm hai vòng đấu dưới sự giám sát của trọng tài giải đấu. Vòng loại thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, bắt đầu vào ngày 22.2.2014. Vòng chung kết theo thể thức đấu bảng sẽ diễn ra vào tháng 4 tại TP.HCM. 

Giải eSport Sinh viên bắt đầu nhận đăng ký - 01

Đối với Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, mỗi thành phố được đăng ký tối đa 64 đội. Các tỉnh và thành phố khác sẽ có 16 đội cho mỗi tỉnh thành. Ngoài giải thưởng giá trị giành cho các đội đạt thứ hạng cao, S.E.T còn có giải thưởng dành cho trường có đội thắng cuộc dưới hình thức học bổng, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300.000.000 đồng.

Giải Vô địch Thể thao Điện tử Sinh Viên 2014 – S.E.T chính thức khởi động với thủ tục đăng ký từ ngày 27.1.2014 dành cho sinh viên các trường đại học tại khu vực Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM. Các bạn sinh viên ở ba thành phố trên có thể đăng ký tham gia theo đường dẫn bên dưới:

Lịch đăng ký của các trường đại học khác sẽ được ban tổ chức thông báo sau.

Chi tiết về thể lệ giải đấu, vui lòng truy cập tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.