Giải PES Dream Theater GC: Hình thành từ tâm huyết cộng đồng

16/03/2015 07:30 GMT+7

Rất cần những giải đấu đầy tâm huyết như thế này để làm nóng lại phong trào đá PES tại TP.Hồ Chí Minh, nhất là trên hệ máy PlayStation 4 còn đang rất mới mẻ.

Sáng ngày 15.03.2015 Dream Theater Game Center đã tổ chức giải đấu đôi đầu tiên của bộ môn PES thuộc hệ thống phong trào của cộng đồng PES TP. Hồ Chí Minh. Giải đấu có sự tham gia của gần 40 game thủ được chia thành các cặp đôi ngẫu nhiên thi đấu vòng tròn để chọn ra cặp đôi vô địch.

giải pes phong trào

Cặp đôi Vinh - Tuấn Anh (Ngoài cùng bên phải) xuất sắc giành chức vô địch (Ảnh: TNG)

Đây là địa điểm đã tổ chức giải Pes.vn đầu tiên trong mùa bóng 2015 thuộc hệ thống giải đấu chính thức của diễn đàn PES lớn nhất Việt Nam hiện nay. Những giải đấu phong trào như thế này có tác động rất tốt đến việc duy trì và phát huy cộng đồng PES. Giải đấu cũng tạo ra một sân chơi lành mạnh cho các bạn đam mê PES.

Thể thức đá đôi tuy không mới nhưng cũng làm cho giải đấu trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn, không phải cứ đá giỏi là sẽ chiến thắng, các cặp đôi cần nhanh chóng thích nghi với lối đá của đồng đội mình để đạt hiệu quả cao nhất và giành chiến thắng.

Luật thi đấu mới mẻ được áp dụng chính là việc loại bỏ hai đội bóng mạnh nhất và khá mất cân bằng so với các đội khác là Real MadridBayer Munich cùng với việc bốc thăm ngẫu nhiên các đội bóng khác khiến cho giải đấu đầy tính bất ngờ.

Anh Lê Xuân Cường, chủ cửa hàng cho biết:”Mình là một người yêu PES và luôn muốn cộng đồng PES phát triển hơn nữa, hi vọng các cửa hàng khác cũng thường xuyên tổ chức các giải đấu như thế này để làm nóng lại phong trào đá PES tại TP.Hồ Chí Minh, nhất là trên hệ máy PlayStation 4 còn đang rất mới mẻ này.”

Sau đây là một vài hình ảnh của giải đấu mà Thanh Niên Game đã ghi lại.

giải pes phong trào

Các đội bóng được bốc thăm ngẫu nhiên (Ảnh: TNG)

giải pes phong trào

Xe của các game thủ được bảo vệ an toàn (Ảnh: TNG)

giải pes phong trào

 Anh Lê Xuân Cường (chủ cửa hàng, áo đen) là một người tâm huyết với phong trào PES tại Hồ Chí Minh (Ảnh: TNG)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.