Giải thể thao điện tử Đại học Quốc tế 'đánh' chung kết vào 28.4

26/04/2016 17:30 GMT+7

Vào ngày 28.4 tới, trận chung kết giải thể thao điện tử Đại học Quốc tế IU Gaming Tour 2016 sẽ chính thức diễn ra, với màn tranh tài hấp dẫn của các đội tuyển "sinh viên" bộ môn Liên Minh Huyền Thoại và Dota 2.

Đại học Quốc tế là một trong 6 thành viên trực thuộc Đại học Quốc gia Thành Phố Hồ Chí Minh, với trụ sở chính nằm tại phường Linh Trung, Thủ Đức. IU Gaming Tour là hội thao - thể thao điện tử (eSports) mang tính truyền thống của trường, được tổ chức mỗi năm một lần, do đoàn khoa CNTT phụ trách. Ở thời điểm hiện tại, hai bộ môn được thi đấu tại giải là Liên Minh Huyền ThoạiDota 2.

giai dau lmht dai hoc quoc te

Vào ngày 28.4 tới (13 giờ), trận chung kết giải đấu sẽ chính thức diễn ra tại hội trường A1-109, không giới hạn khách mời. Đáng chú ý, trong cùng ngày Đại học Quốc tế cũng sẽ tiến hành tổ chức lễ thành lập câu lạc bộ thể thao điện tử IU LOL Campus (bộ môn Liên Minh Huyền Thoại), trở thành thành viên mới nhất của đại gia đình Campus TP.HCM (do Vietnam eSports quản lý). Đây là bước đi quan trọng của phong trào thể thao điện tử Đại học Quốc tế, cũng như bức tranh toàn cảnh các trường đại học tại TP.HCM nói chung.

Lịch thi đấu cụ thể:

giai dau lmht dai hoc quoc te

Sáng 27.4

  • Bán kết 1 : "Be cool !" VS "MRG ???"
  • Bán kết 2 : "UIT Jokers" VS "Đoàn kết không mất nết"

Chiều 28.4

  • 13 giờ: Chung kết IU Gaming Tour
  • 16 giờ: Lễ thành lập CLB IU LOL Campus

giai dau lmht dai hoc quoc te

Đáng chú ý, sự kiện sẽ có sự góp mặt của nhiều bình luận viên nổi tiếng trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam như Hoàng Luân, Minh Hảo...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.