Giải thưởng Chim Xanh 2016 chính thức khởi động vòng sơ loại

Khương Duy
Khương Duy
09/09/2016 11:00 GMT+7

Sau bốn tháng nhận đăng ký và các sản phẩm dự thi, ngày 6.9.2016 vừa qua, Giải thưởng Chim Xanh đã bước vào Vòng Sơ loại của cuộc thi năm nay.

Theo thông báo mới nhất từ Ban tổ chức Chim Xanh (Bluebird Award) 2016, sau khi kết thúc giai đoạn nhận đăng ký và sản phẩm dự thi của các thí sinh, đã có gần 200 sản phẩm dự thi của hơn 130 thí sinh trên khắp cả nước gửi về.

Trong gian đoạn đầu của Vòng Sơ loại, Ban tổ chức sẽ tiến hành kiểm tra và xác minh sản phẩm. Những sản phẩm không hợp lệ hoặc bị lỗi sẽ không được đưa lên hai kho ứng dụng của Giải thưởng Chim Xanh. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng sẽ có thông báo gửi về cho các thí sinh sau khi kiểm tra sản phẩm. Ngay sau khi đạt đầy đủ các điều kiện, sản phẩm sẽ được tải lên 2 kho ứng dụng.

Giải thưởng Chim Xanh bluebird award 2016

Thời gian đánh giá, lựa chọn sản phẩm sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 9 với các tiêu chí lựa chọn đã được ban tổ chức giải công bố:

Tiêu chí đánh giá sản phẩm

STT Trò chơi (Game) Ứng dụng (App)
1 Đồ họa Đồ họa
2 Gameplay Tính ứng dụng thực tiễn
3 Âm thanh Hiệu năng
4 Tính sáng tạo Tính sáng tạo

Theo chia sẻ từ ban tổ chức Chim Xanh 2016, tính đến thời điểm ngày 7.9 đã có hơn 50 sản phẩm hợp lệ được đưa lên hai kho ứng dụng. Với nhiều sản phẩm mới đa dạng về thể loại, hấp dẫn về nội dung, Giải thưởng Chim Xanh 2016 hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều thú vị.

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm tới giải thưởng Chim Xanh 2016 có thể tham khảo các thông tin ngay tại trang chủ hoặc trên 2 kho ứng dụng ngay dưới đây:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.