Giải TTĐT Đột Kích Châu Á 2015: Cypercore ngậm ngùi chia tay giải

22/11/2015 13:45 GMT+7

Từng được kỳ vọng là hạt giống số 1 tại giải, nhưng Cypercore lại phải trắng tay ra về trong sự tiếc nuối tột cùng của người hâm mộ.

Giải Thể thao điện tử Đột Kích Châu Á 2015 (diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM, do nhà phát hành VTC Game tổ chức) đã trải qua 2 ngày thi đấu, với nhiều trận đấu kịch tính nhưng cũng không kém phần bất ngờ. Cho đến thời điểm hiện tại, giải đã tìm ra ngôi vị đội mạnh xếp thứ 3 là VUA, hai đội mạnh nhất Super.CTV và Pacific Macta sẽ tranh tài trong trận chung kết cuối cùng vào lúc 14 giờ hôm nay (22.11).

dot kich chau a 2015 cypercore

Tấn Phát và đồng đội đã có kết thúc buồn tại giải

Đáng chú ý, người mà VUA đánh bại trong trận tranh hạng ba, chính là đội tuyển hạt giống số một Cypercore. Trận đấu này vừa chính thức khép lại vào 12 giờ 45 phút vừa qua, sau các hiệp đấu đầu tiên căng thẳng, thì ván quyết định đã diễn ra với tiết tấu được đánh giá là "một chiều", nghiêng hẳn về phía VUA.

Cypercore vốn dĩ là một trong những team Đột Kích nổi tiếng nhất của Việt Nam, được đông đảo game thủ biết đến. Thành viên của họ cũng đều là những tay súng cự phách, từng có thâm niên chính chiến tại đấu trường nội địa và quốc tế. 

dot kich chau a 2015 cypercore

Khi Cypercore không thể góp mặt...

Tuy nhiên, dù nhận được sự kỳ vọng lớn lao, khá bất ngờ là đội tuyển Cypercore lại thi đấu căng cứng trong nhiều tình huống quyết định, để rồi lần lượt chịu thua trước Pacific Macta (trận tranh vé chung kết) và đội đồng hương VUA (trận tranh giải ba). Có thể nói, việc Cypercore không góp mặt trong trận chung kết, và "hụt" luôn giải ba, là một điều nằm ngoài dự liệu của người hâm mộ. Đây là một cái kết buồn, không ai mong muốn tại giải Thể thao điện tử Đột Kích Châu Á 2015. 

dot kich chau a 2015 cypercore

... Super.CTV trở thành niềm hy vọng số một. 

Hy vọng, các chàng trai của Cypercore sẽ sớm vượt qua nổi buồn bại trận. Bên cạnh đó, Thanh Niên Game cũng chúc cho đội tuyển Super.CTV gặp được nhiều may mắn và thuận lợi, trong trận chung kết quyết định ngôi vô địch với nước bạn Philipines (tuyển Pacific Macta). 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.