Giải TTĐT Đột Kích Châu Á 2015: Trước thềm chung kết

22/11/2015 12:00 GMT+7

Chỉ còn ít giờ nữa, trận chung kết của giải Thể thao điện tử Châu Á 2015 sẽ chính thức khởi tranh, nơi hai đội tuyển đại diện cho Philipines và chủ nhà Việt Nam sẽ cùng đọ súng để đoạt lấy ngôi vô địch.

Trải qua hai ngày thi đấu căng thẳng, giải Thể thao điện tử Đột Kích Châu Á 2015 (diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM) đã để lại cho game thủ Đột Kích  nhiều cảm xúc đáng nhớ. Từng trận đọ súng nghẹt thở, các pha rush phấn khích cho đến những tình huống "cân não" đầy hồi hộp, giải đấu đã ít nhiều cho thấy sự thu hút rất riêng của mình.

dot kich chau a 2015 truoc them chung ket

Tất nhiên, về mặt tổ chức và quy mô khán giả của giải vẫn chưa thể bằng bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, nhưng ít nhiều đã gửi đến một thông điệp rằng: triển khai một giải đấu công tâm, chuyên nghiệp cho bất kỳ trò chơi có tính cạnh tranh công bằng nào, đều là điều có thể làm được trong tầm tay. Về khâu tổ chức, nhà phát hành VTC Game cũng cho thấy sự chuyên nghiệp và khá chỉnh chu, có sự đầu tư tâm huyết rõ rệt.

dot kich chau a 2015 truoc them chung ket

Cặp đôi của trận chung kết nằm ngoài dự đoán của nhiều người, khi Cypercore mới chính là cái tên nhận được nhiều kỳ vọng hơn. Tuy nhiên, trải qua nhiều trận đấu căng thẳng đến nghẹt thở, vượt qua mọi thời khắc sinh tử... Super.CTV và Pacific Macta hoàn toàn xứng đáng là hai đội tuyển mạnh nhất giải. 

dot kich chau a 2015 truoc them chung ket

Super.CTV có thể xem là một bất ngờ không hề nhỏ của cộng đồng game thủ Đột Kích, vì đội tuyển này vốn dĩ chỉ vừa mới thành lập, chưa tham gia vào quá nhiều các giải đấu nối địa. Thế nhưng, chính đội tuyển "lính mới" này đã có màn trình diễn ấn tượng nhất hai ngày thi đấu, đi một mạch đến trận chung kết trước sự phấn khích của người hâm mộ. 

dot kich chau a 2015 truoc them chung ket

Được biết, sau khi chiến thắng đội tuyển đồng hương VUA vào ngày thi đấu vòng bảng (21.11) và đoạt vé vào chung kết, tay súng Phạm Quốc Khánh - thành viên Super.CTV - đã đăng tải dòng status chan chứa quyết tâm trước trận đánh lớn cuối cùng: "Trận đấu không còn chỉ là của 1 tập thể 5 người mà nó là đại diện của một đất nước !”.

dot kich chau a 2015 truoc them chung ket

Về phần đội bạn, Pacific Macta chưa bao giờ bị đánh giá thấp tại các giải đấu Đột Kích, tuy nhiên, việc đội tuyển này liên tục vượt qua các tình thể hiểm nghèo và đánh bại cả ứng viên số một Cypercore vẫn được xem làm một bất ngờ lớn. Đặc biệt, dù phải thi đấu trên sân khách, Pacific Macta chưa hề thể hiện một chút sự thiếu tự tin nào xuyên suốt giải. 

dot kich chau a 2015 truoc them chung ket

Super.CTV là niềm hy vọng lớn nhất của Việt Nam vào lúc này

Thanh Niên Game sẽ  tiếp tục cập nhật thông tin đến quý độc giả về giải đấu. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.