Giải TTĐT Quốc tế 2014 chính thức khai mạc (cập nhật)

05/04/2014 10:30 GMT+7

Những hình ảnh mới nhất và độc quyền về Giải Thể thao Điện tử Quốc tế 2014 tại nhà thi đấu Phú Thọ. Giải diễn ra trong 2 ngày 5 và 6.4.2014.

Vào lúc 9 giờ ngày 5.4, giải Đấu Thể thao Điện tử Quốc tế năm 2014 đã chính thức khai mạc. Giải đấu là cuộc so tài đỉnh cao giữa các game thủ Việt Nam và quốc tế đến từ Thái Lan, Đài Loan, Singapore v.v. ở hai bộ môn Liên minh huyền thoại và FIFA online 3.

Không khí tại nhà thi đấu Phú Thọ vô cùng "nóng" với sự cổ động rất cuồng nhiệt của các bạn cổ động viên. Sau đây là một số hình ảnh tại nhà thi đấu Phú Thọ:

 

Khán đài chật kín các cổ động viên (Ảnh: Huy Bách)

Cổ động viên Việt Nam cổ vũ rất nhiệt tình (Ảnh: Huy Bách)

Ông Mai Bá Hùng - Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM - đọc diễn văn tại lễ khai mạc (Ảnh: Huy Bách)

Vận động viên Nguyễn Hữu Nhựt "Junie" Minh - Đội trưởng của SAJ - thay mặt các vận động viên đọc tuyên thệ (Ảnh: Huy Bách)

Toàn cảnh nhà thi đấu Phú Thọ (Ảnh: Huy Bách)

Thanh Niên Game đã trò chuyện nhanh với đội ahq, đối thủ của Saigon Jokers (SAJ) vào chiều nay. Các chàng trai Đài Loan cho biết họ khá bất ngờ khi có nhiều fan Việt nam nhận ra mình.

Vận động viên Chen "Prydz" Kuang-Feng - người đi đường trên của ahq (Ảnh: Giải GPL)

Khi được hỏi về game thủ nào mà họ ngại nhất khi phải đối đầu với "Những chú hề Sài Gòn", người đi đường trên của ahq - Prydz cho biết đó là Safety và lý do anh chàng này đưa ra cũng khá vui: "Vì anh ta đi rừng". Ngoài ra cả đội ahq cũng nêu mặt chỉ tên xạ thủ Archie vì chàng béo của SAJ chơi khá an toàn nên luôn là một đối thủ đáng ngại.

Tâm điểm chính của Giải Thể thao Điện tử Quốc tế 2014 là các cuộc so tài đỉnh cao giữa các game thủ Việt Nam và quốc tế với hai game eSports là Liên minh huyền thoạiFIFA online 3.

Giải TTĐT Quốc tế 2014 chính thức khai mạc

Trong ngày thi đấu đầu tiên này, LMHT sẽ có 2 trận bán kết diễn ra lúc 8 giờ 45 và 15 giờ. Trong khi đó, các đấu thủ FIFA online 3 sẽ đấu xuyên suốt từ vòng loại, bán kết cho đến tranh 3-4, ở cả hai nội dung Cá nhân và Đồng đội, từ 8 giờ 45 kéo dài đến 19 giờ.

Giải TTĐT Quốc tế 2014 chính thức khai mạc 

Lịch thi đấu trong ngày 5.4.2014.

Theo ghi nhận của phóng viên Thanh Niên Game, ngay từ sáng sớm hôm nay, đông đảo các game thủ đã tập trung đến nhà thi đấu Phú Thọ, háo hức trông chờ sự kiện bắt đầu.

Giải TTĐT Quốc tế 2014 chính thức khai mạc

Như bạn đọc cũng đã biết, Thanh Niên Game hân hạn là đơn vị cập nhật thông tin chính thức cho giải đấu. Các nội dung Thanh Niên Game sẽ cung cấp bao gồm phóng sự ảnh trong thời gian giải đấu, phỏng vấn các game thủ, VĐV, cosplayer, thông tin và bình luận sau trận đấu, cũng như cập nhật toàn bộ các kết quả của giải đấu.

Để tiện lợi cho bạn đọc kịp thời theo dõi những diễn biến mới nhất của giải đấu, Thanh Niên Game dành riêng hai khu vực dưới đây trên trang chủ để phục vụ đưa tin:

 Giải TTĐT Quốc tế 2014 chính thức khai mạc

Bạn đọc bấm vào đây để xem stream trực tiếp tất cả các trận đấu trong khuôn khổ giải.

 Giải TTĐT Quốc tế 2014 chính thức khai mạc

Bạn đọc bấm vào banner vuông bên phải để xem toàn bộ tin bài của Thanh Niên Game về Giải TTĐT Quốc tế 2014.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.