Giải VĐQG 3Q Củ Hành 2015: ROTK bốn lần liên tiếp lọt vào Chung kết Series A

08/12/2015 14:37 GMT+7

ROTK đã giành chiến thắng thuyết phục trước Đà Nẵng Gaming để giành quyền vào Chung kết Series A mùa Đông, xứng đáng với đẳng cấp của chiến đội giàu thành tích nhất 3Q Củ Hành từ trước đến nay.

Bán kết nghẹt thở

Chỉ có thể dùng 2 từ "nghẹt thở" để diễn tả về những diễn biến của trận Bán kết 2 giữa Sài Gòn ROTK và Đà Nẵng Gaming vào cuối tuần qua. Cuộc chiến giữa một ROTK nhiều kinh nghiệm và Đà Nẵng Gaming đầy nhiệt huyết đã mang lại cho khán giả những khoảnh khắc rất đáng nhớ.

Trong game thi đấu thứ nhất, lượt ban/pick khá nhanh chóng với ý đồ chiến thuật lộ rõ ngay từ những giây đầu tiên. Đà Nẵng Gaming không giấu diếm ý định "đánh phủ đầu" khi chọn cho mình đội hình có khả năng combat tổng cực mạnh gồm Quan Vũ, Pháp Chính, Giả Hủ, Trình Phổ và Tào Hồng - một late có khả năng áp chế những tướng có sát thương phép mạnh.

Phía RoTK cũng không kém cạnh khi sở hữu 1 đội hình khá đẹp, gồm nhiều vị tướng có khả năng phá combat như 3Q*Tân Hiến Anh, Trương Hoành, Tôn Lỗ Ban, đặc biệt là một pick khá lạ: 3Q*Cam Ninh, cùng 3Q*Tôn Linh Lung cho vị trí late.

Những phút đầu tiên của trận đấu diễn ra khá bình lặng và bước ngoặc chỉ đến ở phút thứ 17. Sai lầm của Đà Nẵng Gaming khi quyết định combat nhằm ngăn chặn ROTK ăn Ác Kỳ Lân khiến cả 3 thành viên của họ phải nằm xuống trong khi RoTK không bị mất mạng nào. Những phút tiếp theo, 3Q*Tôn Linh Lung trở nên quá mạnh với việc sở hữu cả Né Tránh Thất Tinh Đao lvl.3 + Bội Kích Lvl3, các thành viên của Đà Nẵng Gaming không ai có thể cản được vị tướng này và phải chấp nhận thua cuộc ở phút 28.

Ở game đấu thứ 2, cả hai đội thi đấu cống hiến ngay từ những phút đầu tiên, diễn ra rất nhiều tình huống mạng đổi mạng và rượt đuổi tỉ số vô cùng sát sao. Tuy nhiên, ở phút thứ 20, sau khi thất bại trong một pha combat quan trọng, Đà Nẵng Gaming đã mất đi thành viên chủ lực trong combat và đánh mất thế trận sau đó về phía RoTK cho dù trước đó họ là đội dẫn mạng. Khoảng thời gian tiếp theo mọi việc trở nên đơn giản cho RoTK, và buộc Đà Nẵng Gaming phải chấp nhận "buông súng" ở phút thứ 26. Chiếc vé thứ 2 vào trận chung kết tổng Series A Mùa Đông 2015 đã thuộc về Sài Gòn RoTK.

Trận chung kết "nội bộ"

Trong trận Chung kết diễn ra tại Đại Hội 360Play vào cuối tháng 12, đó sẽ là cuộc chạm trán của 2 chiến đội đến từ TP.Hồ Chí Minh: Sài Gòn DLight và Sài Gòn ROTK.

Trong khi ROTK đã quá được yêu thích với hàng loạt chiến tích gần đây, đặc biệt là chức Vô địch Series A mùa Xuân, thì Sài Gòn DLight vẫn đang trên con đường tìm lại chính mình. Từng được đánh giá là một trong những chiến đội mạnh nhất của 3Q Củ Hành ngay từ những giải đấu đầu tiên, tuy nhiên, thành tích của DLight dần không đi xuống trong thời gian gần đây. Vị trí thứ 3 Series A mùa Xuân 2015 là chấp nhận được đối với DLight, và cũng sẽ là bàn đạp để họ cố gắng hơn nữa trong trận Chung kết Series A mùa Đông sắp tới.

Các thông tin về 2 chiến đội Sài Gòn ROTK và Sài Gòn DLight sẽ được Thanh Niên Game giới thiệu trong thời gian tới, mời bạn đọc theo dõi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.