Giải vô địch LMHT Đông Nam Á 2015: Hóng đại chiến siêu sao

31/03/2015 10:51 GMT+7

Giải đấu vô địch Liên Minh Huyền Thoại Đông Nam Á 2015 Mùa Xuân sẽ mang tới cộng đồng một trải nghiệm hoàn toàn mới so với những sự kiện trước đây.

Năm nay, tại Giải vô địch LMHT Đông Nam Á Mùa Xuân 2015, Vietnam Esports sẽ làm mới hoàn toàn trải nghiệm của người hâm mộ Esports Việt Nam so với những năm trước. Những điểm đặc sắc năm nay sẽ là địa điểm tổ chức Trung tâm Hội nghị Quốc gia hoành tráng, bàn phân tích với sự góp mặt của giới chuyên môn cũng như giải đấu Siêu Sao Đại Chiến Việt Nam hấp dẫn!

Địa điểm tổ chức đẳng cấp quốc tế

Những năm trước, các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại đều được tổ chức ở nhà thi đấu. Tất nhiên hoàn toàn không có vấn đề gì về việc đó. Tuy nhiên, sau những năm đầu bước đi chập chững, Vietnam Esports muốn đem tới cộng đồng cơ hội trải nghiệm giải đấu LMHT mang đẳng cấp thế giới, quy mô không thua kém gì các nước phát triển như Mỹ, Hàn Quốc.

Bàn phân tích chuyên nghiệp như các giải quốc tế

Với tốc độ phát triển chóng mặt của LMHT, có rất nhiều game thủ mới bắt đầu chập chững bước vào Đấu Trường Công Lý. Chính vì vậy, bàn phân tích lần này của các chuyên gia sẽ đem đến cho khán giả những góc độ khác nhau về trận đấu, giúp những người mới có thể hiểu sâu hơn chiến thuật, quyết định của các đội. Còn với những “chiến binh kì cựu”, họ sẽ được những thông tin khách quan và chính xác hơn.

Ai đang mong ngóng BLV Bá Nhật trở lại?

Không còn các sự kiện bên lề

Ở các sự kiện những năm trước, ngoài hoạt động chính là cuộc so tài giữa các đôi, Vietnam Esports tổ chức các hoạt động khác như thi cosplay, các trò chơi, gian hàng bên ngoài khu vực thi đấu. Nhưng đến với sự kiện lần này, ban tổ chức muốn người tham dự tập trung hoàn toàn vào những sự kiện chính. Đó là cuộc đối đầu cân não giữa các đội tuyển trong khu vực, cuộc đại chiến solo giữa các game thủ được yêu thích nhất Việt Nam, tiết mục ca nhạc và bốc thăm trúng thưởng đầy sôi động xen kẽ. Đặc biệt là với giải đấu All Star Việt Nam, cộng đồng LMHT hoàn toàn có thể tin tưởng vào một không khí cuồng nhiệt tại sự kiện lần này.

Sau ba năm phát triển, Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã có những bước đi đáng kể và gây được dấu ấn mạnh mẽ với bạn bè quốc tế. Chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào quy mô, tầm cỡ cũng như sự chuyên nghiệp mà Vietnam Esports sẽ đem lại vào tháng Tư tới. Hãy nhanh tay truy cập vào http://gpl.garena.vn/ và chọn cho mình một tấm vé ưng ý và tham dự giải đấu thể thao điện tử lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.