Giải Vô địch Quốc gia 3Q Củ Hành 2015: Đã xác định 3 đội vào Bán kết

03/11/2015 19:00 GMT+7

Chỉ còn 1 lượt đấu cuối cùng diễn ra vào ngày 7 - 8.11 sắp tới, Giải Vô địch Quốc gia 3Q Củ Hành 2015 cũng đã xác định được 3 gương mặt sẽ lọt vào Bán kết bao gồm Kiên Giang ARB, Sài Gòn ROTK và Sài Gòn DLight.

Bảng A: Cục diện đã an bài

Sau 5 vòng đấu đầu tiên, Kiên Giang ARB - đạt 10 điểm sau 3 trận thắng 1 trận hòa - và Sài Gòn ROTK - 9 điểm sau trận 3 thắng - đang chiếm 2 vị trí đầu tiên, giành luôn 2 vé lọt vào Bán kết giải đấu bởi đội xếp thứ 3 là Quy Nhơn Net mới "lận lưng" được 5 điểm.

Cục diện bảng đấu này xem như đã an bài khi chỉ phải phân định vị trí nhất bảng ở vòng đấu cuối cùng - ARB gặp New Wind và Quy Nhơn Net gặp ROTK - diễn ra vào ngày 7.11. Xét về tương quan lực lượng dựa trên bảng xếp hạng, có thể thấy ARB đang có được nhiều lợi thế hơn khi chỉ phải tiếp đón đội chót bảng Sài Gòn New Wind. Tuy nhiên, trận đấu này sẽ không dễ dàng đối với các chàng trai Kiên Giang khi New Wind vừa có được trận thắng đầu tiên của cả vòng bảng trước đối thủ rất mạnh ROTK vào tuần trước (31.10), và cũng đang cố gắng hết sức để tranh chấp vị trí thứ 3 của bảng - đồng nghĩa với 1 suất dự tranh trận đấu hạng 5. 

Về phía các tuyển thủ Sài Gòn ROTK, đây sẽ là khoảng thời gian phải căng sức trên cả 2 mặt trận. Đối đầu với Quy Nhơn Net vào ngày 7.11 trong trận đấu cuối vòng bảng Giải Vô địch Quốc gia 3Q Củ Hành 2015, ROTK sau đó sẽ đại diện 3Q Củ Hành Việt Nam tham gia tranh tài tại vòng chung kết Entertainment Star Season 2015 được tổ chức tại Trịnh Châu (Trung Quốc) vào ngày 13 - 14.11, sau đó sẽ tham dự tiếp bán kết giải quốc gia vào ngày 22 hoặc 28.11. Việc phải thi đấu nhiều sẽ làm "căng sức" các chàng trai ROTK, nhưng ngược lại, họ sẽ có cơ hội ổn định phong độ của mình khi phải thi đấu nhiều với tần suất khá kín kẽ.

Sau vòng đấu cuối, ROTK sẽ có chuyến du đấu Trung Quốc

Bảng B: Gay cấn đến vòng đấu cuối

Sau 5 vòng đấu, tại bảng B chỉ mới có "cú đêm" Sài Gòn Night Owls chính thức hết cơ hội đi tiếp. Trong khi đó, với cách biệt chỉ 2 điểm giữa 2 đội hạng Nhất - Nhì - Ba, mọi cánh cửa từ 2 chiếc vé dự Bán kết lẫn ngôi vị nhất bảng đều đang bỏ ngõ chờ sự cố gắng của các đội. Tại vòng đấu cuối diễn ra ngày 8.11, Sài Gòn DLight sẽ quyết đấu với Đà Nẵng Gaming, trong khi Sài Gòn Gosu sẽ tiếp đón Sài Gòn Night Owls. 

Ở cặp đấu đầu tiên giữa DLight và Đà Nẵng Gaming, nếu như DLight chỉ cần 1 trận hòa để chắc suất đầu bảng, thì Đà Nẵng Gaming buộc phải thắng mới an tâm với thứ hạng của mình. Trong khi đó, Sài Gòn Gosu chỉ có 1 cửa duy nhất là giành chiến thắng trước Night Owls và mong Đà Nẵng Gaming thất bại thì mới có cơ hội được đi tiếp vào vòng Bán kết.

Xét trên cục diện bảng đấu hiện nay, thì vòng đấu cuối của Bảng B sẽ trở thành vòng đấu đáng xem nhất của Giải Vô địch Quốc gia 3Q Củ Hành từ đầu mùa đến nay.

Lịch thi đấu trận 6 vòng bảng Giải Vô địch Quốc gia 3Q Củ Hành 2015

Bạn đọc có thể xem thông tin chi tiết về Giải Vô địch Quốc gia 3Q Củ Hành 2015 tại trang giải đấu của 3Q Củ Hành.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.